Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền lợi của thí sinh 'Ms Vietnam Beauty International Pageant'

Là một cuộc thi nhan sắc uy tín và có sức hút mạnh mẽ tại hải ngoại, “Ms Vietnam Beauty International Pageant” mang đến nhiều quyền lợi đặc biệt cho thí sinh.

Ms Vietnam Beauty International Pageant là cuộc thi tìm kiếm những nhan sắc có vẻ đẹp trí tuệ nổi bật, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại khắp nới trên thế giới. Điều đặc biệt mà cuộc thi có được chính là sự công nhận của chính quyền tại Mỹ.

Hoa hau Kristine Thao Lam anh 1

Người sáng lập cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant nhận bằng khen do Thượng nghị sĩ California - Senator Joel Anderson trao tặng.             

Tham dự cuộc thi, Hoa hậu Krsitine Thảo Lâm cùng những người đẹp đạt giải sẽ được nhận bằng khen do Thượng nghị sĩ California - Senator Joel Anderson trao tặng. Đây là niềm tự hào, đồng thời là sự khích lệ đối với Hoa hậu Kristine Thảo Lâm nói riêng và cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant nói chung.

Hoa hau Kristine Thao Lam anh 2
Các người đẹp đạt giải cũng được nhận bằng khen vinh danh. Đây chính là điều đặc biệt mà Ms Vietnam Beauty International Pageant mang đến cho các thí sinh.

 

Bên cạnh đó, thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được hỗ trợ trang phục thi từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, cùng đội ngũ chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Người chiến thắng sẽ được sở hữu chiếc vương miện cao quý, trở thành đại sứ hình ảnh cho cuộc thi trong một năm, đồng thời sở hữu rất nhiều phần quà giá trị khác.

Hoa hau Kristine Thao Lam anh 3
Lần thứ hai, cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant được vinh danh vì những đóng góp to lớn tại California.

 

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi năm nay diễn ra vào ngày 27/5 tại California. Ms Vietnam Beauty International Pageant là cuộc thi tuyển chọn hoa hậu lớn tại California, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Hoa hau Kristine Thao Lam anh 4
Bằng vinh danh của Thượng nghị sĩ California - Senator Joel Anderson trao tặng Hoa hậu Kristine Thảo Lâm.

 

Là một hoa hậu, Kristine Thảo Lâm hiểu rõ giá trị của cái đẹp và luôn chăm chút bản thân để hoàn thiện vẻ đẹp hình thể và tâm hồn. Cô cũng là người sáng lập nên cuộc thi này.

Hoa hau Kristine Thao Lam anh 5
Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn nỗ lực hoàn thiện vẻ đẹp hình thể và trí tuệ.

Bên cạnh vai trò trưởng ban tổ chức cuộc thi quyết đoán, mạnh mẽ và quyền lực, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm còn là một người phụ nữ dịu dàng, luôn yêu thương và giúp đỡ mọi người. Nhờ đó, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm luôn được các người đẹp tham gia cuộc thi kính trọng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm