Thương hiệu thời trang Boss vừa cho ra mắt BST Thu Đông 2022 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Thương hiệu Đức này là một trong số ít nhãn thời trang còn kiên trì theo đuổi hình thức “See now, buy now” (xem ngay, mua luôn).
Sự mới mẻ từ các thiết kế mềm mại mà mạnh mẽ
Boss là thương hiệu thời trang gắn liền với di sản được xây dựng từ những thiết kế may đo theo đúng chuẩn mực truyền thống. Năm 2022 đánh dấu cột mốc thương hiệu có cú chuyển mình ấn tượng, với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu cũng như đường hướng phát triển trong tương lai.
Từ những bộ sưu tập được ra mắt trong khoảng thời gian đầu năm cho tới nay, Boss cho thấy sự trẻ hóa trong hình ảnh, đồng thời ghi dấu ấn với những điểm nhấn mới mẻ.
Các thiết kế của Boss cho thấy sự trẻ hóa. |
BST Thu Đông 2022 của Boss được phát triển từ bộ giá trị cốt lõi mang tính di sản, cùng những dấu ấn mới mẻ từ bộ nhận diện mới của thương hiệu. Tâm điểm của các sáng tạo mùa mới vẫn là những thiết kế suit quyền lực nhưng mang hình thái mới mẻ, mềm mại mà vẫn mạnh mẽ theo cách riêng.
Các giá trị truyền thống của thương hiệu được nâng tầm nhờ ứng dụng những kỹ thuật may mặc hiện đại cùng chất liệu vải có nhiều cải tiến. Nhờ đó, các thiết kế mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.
BST ứng dụng những kỹ thuật may mặc hiện đại, chất liệu vải cải tiến. |
Các phom dáng kinh điển của những bộ suit hay áo khoác biker da mang tinh thần mới, thiết lập bộ tiêu chuẩn hiện đại và phóng khoáng, sáng tạo hơn. Tinh thần làm chủ bản thân - “Be your own Boss” - là sợi chỉ xuyên suốt các thiết kế đa dạng cho mùa Thu Đông 2022.
Với kỹ thuật may mặc làm nên tên tuổi của một thương hiệu 98 năm, Boss ứng dụng sở trường của mình trên nhiều kiểu dáng trang phục, không chỉ gói gọn trong những bộ suit chuẩn chỉnh.
Tinh thần chủ đạo của BST là “Be your own Boss”. |
Những gam màu từ bộ nhận diện mới của Boss (kem, nâu…) cũng tiếp tục phát huy thế mạnh trong các thiết kế lần này, góp phần tạo thêm những hình thái mới mẻ cho thương hiệu Đức.
Tinh thần khỏe khoắn trong di sản của Boss được tái hiện trong BST Thu Đông 2022 cùng với cảm hứng từ bộ môn biểu diễn môtô. Không gian sàn diễn tại Velodromo Vigorelli ở Milan được trang hoàng bởi những chiếc lồng thép hình cầu, cùng hệ thống đèn laser và đèn rọi ấn tượng.
Sàn diễn ấn tượng của Boss tại Tuần lễ Thời trang Milan. |
Dễ tiếp cận để sở hữu hơn
Show Thu Đông 2022 của Boss quy tụ những gương mặt đình đám trong nhiều lĩnh vực, từ hàng ghế đầu tới sàn diễn, với số lượng khách tham gia hơn 1.000 người. Show diễn còn được phát trực tiếp đồng thời trên nhiều nền tảng mạng xã hội và website của hãng.
Là một show thời trang “See now, buy now”, show Thu Đông 2022 còn tạo điều kiện để người xem có thể mua hàng trực tiếp qua livestream tại 13 quốc gia ở thị trường châu Âu. Riêng ở Anh, Boss là thương hiệu cao cấp đầu tiên cho phép người theo dõi trên TikTok có thể mua các sản phẩm từ thông qua tính năng TikTok Shop.
BST Thu Đông 2022 của Boss dễ tiếp cận hơn nhờ nền tảng mạng xã hội. |
Mở đầu show diễn là Naomi Campbell, còn rapper Future đảm trách vai trò kết show. Sự xuất hiện của những TikToker, người ảnh hưởng trên mạng xã hội tại show cũng là một cách ngầm khẳng định hướng tiếp cận thế hệ trẻ của thương hiệu.
Vẫn là suit nhưng hiện đại hơn, BST không khô cứng như quan niệm cũ của mọi người. BST sử dụng kỹ thuật cắt may truyền thống nhưng kết hợp cùng sự phát triển của máy móc tiên tiến. Tất cả làm nên hình ảnh Boss mới, phóng khoáng, nổi bật bằng những phát kiến và bộ giá trị riêng.
Tại Việt Nam, thương hiệu Boss được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.
Boss Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Giờ mở cửa: 9h-20h; Điện thoại: +842439378131; Email: hugoboss.hn@tamsonfashion.com.
Boss TP.HCM- Sheraton Saigon Hotel: 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM; Giờ mở cửa: 9h-21h; Điện thoại: +842835202021; Email: bosssheraton.hcm@tamsonfashion.com.
Boss TP.HCM - Saigon Centre: Tầng 1 - L1-07 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM; Giờ mở cửa: Thứ hai đến thứ sáu, 9h30-21h30; thứ bảy đến chủ nhật 9h30-22h; Điện thoại: +842839151737; Email: hugoboss.sgc@tamsonfashion.com.