Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyến rũ với trang sức Agatha

Lần đầu tiên, nhãn hàng trang sức thanh lịch cao cấp đến từ Pháp ưu đãi 49% giá cho các sản phẩm trang sức tại Diamond Plaza và Parkson Saigon Tourist (TP.HCM).

Quyến rũ với trang sức Agatha

Lần đầu tiên, nhãn hàng trang sức thanh lịch cao cấp đến từ Pháp ưu đãi 49% giá cho các sản phẩm trang sức tại Diamond Plaza và Parkson Saigon Tourist (TP.HCM).

 

Các dòng sản phẩm được ưu đãi đặc biệt 49% bao gồm bộ sưu tập trang sức bạc cao cấp với dây chuyền, nhẫn, vòng tay, khuyên tai và đồng hồ. Ngoài ra còn có những thiết kế độc đáo vốn là đặc trưng của thương hiệu như các loại vòng tay, nhẫn đính đá ceramic, pha lê, phối cùng dây da dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thời trang.

 
 

Mùa hè này, nhãn hàng trang sức Agatha cũng giới thiệu BST cho mùa hè gợi cảm hứng từ đại dương xanh thẳm. Các mẫu thiết kế chất liệu bạc cao cấp thêm ấn tượng khi kết hợp cùng đá pha lê màu sắc rực rỡ. Vẻ đẹp mộc mạc mà rực rỡ toát lên từ chuỗi vòng cổ bằng bạc trắng sáng xen kẽ hạt đá xanh long lanh giúp tỏa sáng trong những chuyến đi biển mùa hè.

 

Nếu chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, phái đẹp có thể chọn thiết kế vòng tay, dây chuyền dạng chuỗi. Những hạt pha lê kết hợp khéo léo cùng các miếng bạc cao cấp nắn hình thoi, hình tam giác,…tạo nên những tác phẩm trang sức thể hiện sự quyến rũ kỳ lạ.

 
 

Sự trong trẻo, nét thanh lịch của trang sức Agatha nhấn nhá qua những chiếc vòng tay bạc uốn lượn, mềm mại ôm lấy cổ tay. Vẻ nổi bật ấn tượng nhưng không hề cầu kỳ làm đôi tay bạn như tỏa sáng.

 

Chào đón mùa hè, Agatha giảm giá 49% các sản phẩm vòng tay, dây chuyền, nhẫn,…tại các cửa hàng. Để được nhận voucher ưu đãi 300.000đ khi mua trang sức Agatha, bạn hãy liên hệ gửi email thông tin đến địa chỉ Agatha@ctgroupvietnam.com hoặc liên hệ số 08.3521.0887 - ext 303.

Địa chỉ cửa hàng Agatha

Tầng 2, Parkson Saigon Tourist 35 bis-45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM. Tel: (08) 66 799 560

Tầng 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM. Tel: (08) 38 248 617

Tư liệu: Agatha

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm