Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyết giảm cân nhanh để gặp 'người xưa'

Ngày còn nhỏ, tôi rất béo, bị bọn trẻ trong xóm ném đá và trêu chọc thường xuyên. Tôi bị cô lập chỉ vì đen sì và mập ú.

Quyết giảm cân nhanh để gặp 'người xưa'

Ngày còn nhỏ, tôi rất béo, bị bọn trẻ trong xóm ném đá và trêu chọc thường xuyên. Tôi bị cô lập chỉ vì đen sì và mập ú.

Có đứa còn chỉ thẳng vào mặt tôi lêu lêu: "Ê, thằng mập, nhà mày bán than à?". Mỗi lần bị bạn bè trêu như vậy, tôi chỉ biết khóc và mách mẹ. Lần nào nghe tôi nói, mẹ cũng chỉ gượng cười vỗ về: "Trêu mãi rồi các bạn sẽ chán thôi”.

 

Nhưng tuổi thơ của tôi cũng có em. Em xinh xắn, thông minh và vô cùng đáng yêu. Chỉ có em mới gần gũi chia sẻ nỗi buồn và chẳng bao giờ chê tôi. Em không những luôn động viên mà còn tìm cách giúp tôi giảm cân từ phương pháp dân gian.

 

Lúc thì em ép tôi ăn 1/4 hoặc một quả bưởi trước khi ăn cơm nửa tiếng. Khi thì tép bưởi em đặt vào trong máy ép, cho thêm lượng nước thích hợp ép thành nước bưởi ép rồi cho thêm chút mật ong biến thành trà bưởi mật ong. Hôm nào siêng hơn một chút thì tép bưởi được cắt ra thành miếng nhỏ đặt vào trong nồi, cho lượng nước vừa phải, sau đó dùng lửa lớn đun sôi vặn nhỏ lửa. Khi nấu được nửa giờ cho thêm chút đường viên là đã có ngay một chén trà bưởi giảm cân nóng hổi uống riêng cho mùa thu. Mỗi ngày uống vài cốc, cuối cùng vòng eo và bụng dưới của tôi cũng chịu giảm đi rõ rệt.

 

Sau đó, tôi theo gia đình vào miền Nam, tôi và em chỉ còn liên hệ với nhau qua email, điện thoại. Giai đoạn đầu mới vào, lạ nước lạ cái, tôi buồn và luôn chôn chân trong nhà. Những món ăn nhanh ngon miệng cứ thế cuốn hút tôi, khiến cân nặng cũng tăng theo quỹ thời gian tôi sống ở đó.

Thời gian trôi qua nhanh, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Lại một lần nữa tôi phải bắt đầu chiến dịch giảm cân. Nhưng lúc này, các lớp mỡ của tôi tích tụ lâu ngày đã trở thành mỡ cứng, nên tất cả các biện pháp trước đây giờ áp dụng trở lại đều vô ích.

 

Nhớ lại cách em giúp tôi giảm cân ngày xưa ở quê, tôi lên Google tìm “cách giảm cân bằng bưởi”. Thông qua những chia sẻ của những người đã giảm cân thành công, tôi được biết sản phẩm giảm cân Superior fat burner được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi giúp giảm cân nhanh và an toàn, không tác dụng phụ.

 

Sắp về quê thăm ngoại, quyết tâm thay đổi ngoại hình để có đủ tự tin gặp lại em thôi thúc tôi. Nói không với đồ ăn nhanh, tôi thực hiện chế độ ăn ít dầu mỡ và sử dụng 2 viên Superior fat burner mỗi ngày. Cân nặng của tôi đã giảm đáng kể. Sau 3 tháng, tôi đã giảm được 20kg, số cân nặng mà trước giờ tôi nghĩ rằng mình không thể loại bỏ đi được. Thân hình sumo của tôi đã trở lên cuốn hút hơn, các cơ bắp xuất hiện thay thế cho các lớp mỡ thừa, khiến tôi càng tự tin hơn trước.

 

Cuộc sống công nghiệp hóa trong này với đồ ăn nhanh, ăn vặt suốt ngày khiến mẹ tôi sống ở đây một thời gian cũng béo tròn. Giờ bà cũng bắt đầu sử dụng Superior fat burner cho chiến dịch giảm cân của mình. Phụ nữ trung niên mà bị béo phì thì càng tăng nguy cơ bị các bệnh tiểu đường, huyết áp, khớp. Hơn 7kg là kết quả giảm cân đầu tiên mà bà đã đạt được.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tư liệu: Nano shop

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm