Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh diễn ở Tuần lễ thời trang Milan

Người mẫu sinh năm 1999 cho biết để được chọn diễn cho một show, cô phải trải qua nhiều khâu khắc nghiệt.

Ngày 26/2, hình ảnh Quỳnh Anh trình diễn cho VITELLI tại Tuần lễ thời trang Milan được chia sẻ nhiều. Đây là sàn diễn lớn nhất cô góp mặt kể từ khi đạt ngôi vị quán quân Supermodel Me.

Chia sẻ với Zing, cô cho biết: "Lần đầu bước ra thế giới tham dự tuần lễ thời trang lớn nên chỉ được chọn diễn cho một show thôi tôi cũng cảm thấy may mắn. Chưa kể người mẫu châu Á còn hạn chế về chiều cao nữa. Tôi không ngờ mình được chọn mặt gửi vàng".

Bên cạnh đó, cô cho biết bản thân thấy hơi buồn khi thấy các show diễn có rất ít người mẫu châu Á. Nếu không phải là người mẫu có tiếng, việc có được show diễn là điều rất khó khăn. Cái khó nằm ở mọi khâu, từ việc được chọn đến casting, fitting.

Quỳnh Anh cho biết có nhiều người mẫu đã fitting xong nhưng vẫn chưa chắc được diễn trong show chính thức.

"So với thị trường Việt Nam hay bất cứ đâu cũng vậy, casting đều rất khó khăn. Họ casting đến ngày fitting để chọn ra những người mẫu phù hợp nhất cho bộ sưu tập của mình nên cơ hội đã khó còn khó hơn", cô chia sẻ thêm.

nguoi mau Viet anh 3

Việc người mẫu châu Á xuất hiện ở các sàn diễn quốc tế rất ít.

Nói về kế hoạch phát triển trong tương lai, nữ người mẫu tiết lộ cố thử sức ở Italy khoảng 3 tháng. Cô mong mình kiếm được nhiều show để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Nguyễn Quỳnh Anh sinh năm 1999 tại Hà Nội, được biết tới khi trở thành Á quân The Face 2018. Cô gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt góc cạnh đậm chất Á Đông. Giữa tháng 12/2021, người đẹp chính thức trở thành quán quân cuộc thi Supermodel Me được tổ chức tại Singapore.

Trần Hùng mang váy phát sáng đến Tuần lễ thời trang London

Nhà thiết kế cho biết anh sử dụng rau câu giòn để tạo nên những mẫu váy áo có khả năng phát sáng như sinh vật biển đêm.

Game thủ săn túi Gucci ảo

Các vật phẩm từ những thương hiệu hàng đầu được người dùng săn đón với mức giá khá rẻ trong thế giới ảo.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm