Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh Shyn làm clip kỷ niệm 2 năm yêu nhau tặng Bê Trần

Ngày 6/10, trên Facebook Quỳnh Anh Shyn đã đăng tải một clip có tên First Date đề tặng người yêu. Clip được Quỳnh Anh chia sẻ với lời lẽ hóm hỉnh.

Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn là cặp đôi đang có độ phủ sóng rất rộng rãi trong cộng đồng mạng. Không chỉ có ngoại hình đẹp, tình yêu ngọt ngào mà cả hai còn gây ấn tượng bởi nhiều bức ảnh dễ thương được đăng tải trên trang cá nhân. Cặp đôi quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn và chính thức yêu nhau từ ngày 6/10/2012.

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh Shyn viết: "Hôm nay, 12h ngày 6/10/2014, bạn Quỳnh Anh và bạn Bê Trần đã được 2 năm! Và để nhân dịp kỷ niệm ngày đặc biệt này, bạn Quỳnh Anh xin tặng bạn Bê món quà tinh thần đó là clip bạn Quỳnh Anh đã phải lên kịch bản trong tận 15 phút và chuẩn bị trong 3 ngày rưỡi. Mong bạn Bê đang đi chơi thì về sớm, xem clip này và nhắn cho bạn Quỳnh Anh một câu gì đấy thật là mùi mẫn".

Trong clip, Quỳnh Anh đóng vai một cô gái được người yêu rủ đi chơi và đã thử rất nhiều trang phục để chọn ra bộ đồ ưng ý. Còn Bê Trần thì đơn giản hơn khi chỉ chuẩn bị trong chốc lát.

2 năm gắn bó bên nhau, cặp đôi này đã trải qua rất nhiều kỷ niệm đẹp. Dù bận rộn, nhưng cả hai vẫn luôn tổ chức những ngày đặc biệt và tặng cho nhau món quà bất ngờ. 

Trước đó, dịp kỷ niệm 100 ngày yêu, Quỳnh Anh đã thức đêm suốt một tuần để may một chiếc gối xinh xắn dành tặng bạn trai. Trong khi đó, Bê Trần đã tự tay chọn và bó 100 bông hồng mang đến tặng cho bạn gái. Trong dịp kỷ niệm một năm, cô gái này cũng đã kỳ công làm một cuốn sổ ghi lại tất cả những kỷ niệm của cả hai từ những ngày quen nhau.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm