Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh Shyn nhận lì xì, Phở Đặc Biệt tạo dáng 'ngầu' bên gia đình

Ngày đầu năm mới, các hot boy, hot girl Việt dành thời gian quây quần bên gia đình, đi chùa cầu an và đón chờ những phong bao lì xì may mắn.

Trong các hot girl Việt, ai có lời chúc Tết ngọt ngào nhất? Quỳnh Anh Shyn, Kiều Trinh, Châu Bùi, Tú Linh... gửi lời chúc năm mới bình an và may mắn tới độc giả của Zing.vn nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.
tet cua hot boy hot girl anh 1
Hot girl Quỳnh Anh Shyn có ngày mồng 1 Tết bên gia đình. 9X tỏ ra hào hứng với những phong bao lì xì từ người thân và không quên gửi lời chúc năm mới đến mọi người.
tet cua hot boy hot girl anh 2
Phở Đặc Biệt cùng đại gia đình của mình. Các thành viên còn tạo kiểu chụp hình theo phong cách dab vui tươi trong ngày đầu năm.
tet cua hot boy hot girl anh 3
Gia đình vẫn là sự ưu tiên lớn nhất của vlogger Huy Me. Chàng trai 9X dành trọn thời gian bên người thân để tận hưởng không khí Tết. 
tet cua hot boy hot girl anh 4
Hot girl Mẫn Tiên lại hoài niệm hình ảnh Tết ngày xưa với gia đình mình trong ngày đầu năm.
tet cua hot boy hot girl anh 5
An Japan chiêm nghiệm lại năm cũ và gửi lời động viên đến mọi người trong năm mới. "Thế là đã qua một năm khá là mỹ mãn và chè tươi đối với mình, được đi thêm đến nhiều nơi rất đáng nhớ và trải nghiệm nhiều điều vô cùng thú vị. Cố gắng mỗi năm lại tiến bộ hơn một chút thui", cô viết trên trang cá nhân.
tet cua hot boy hot girl anh 6
Như tập tục của nhiều người dân Việt, Kiều Trinh cũng lên chùa cầu bình an vào ngày đầu năm mới. Trinh chia sẻ mùng 1 đã thức suốt hơn 30 tiếng từ lúc giao thừa nhưng cô vẫn cảm thấy vui vẻ và phấn chấn.
tet cua hot boy hot girl anh 7
Tú Hảo chia sẻ hình ảnh lễ chùa đầu năm. 9X chia sẻ cô rất mong chờ được lì xì trong năm mới.
Vợ chồng Vinh Râu: 'Chúc các bạn trẻ sớm có gấu, kết hôn, sinh con' Vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang mới đây có màn chúc Tết độc giả Zing.vn khá hài hước, "lầy lội".

Tết của giới trẻ Hàn: Ít ra đường đêm 30, không 'khóc thét' vì dọn nhà

Tết cổ truyền ở Hàn Quốc không chỉ là khoảng thời gian tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng với tổ tiên, mà còn là lúc mọi người đoàn tụ cùng gia đình.

Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm