Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Chi sexy, Phạm Hương kín bưng trong chung kết Bolero

Hai người đẹp 9X thu hút mọi ánh nhìn trong đêm chung kết Solo cùng Bolero diễn ra tối 16/1, tại TP.HCM

 

Tối 16/1, Top 10 người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014 Phạm Hương mặc giản dị, quyến rũ đến xem chung kết chương trình Solo Bolero. Dù không đoạt ngôi vị cao nhất nhưng sau cuộc thi, Phạm Hương vẫn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.
Người đẹp Hải Phòng từng đoạt ngôi Á hậu Thể thao Quốc tế tại Nga. Sau các cuộc thi nhan sắc, Phạm Hương chăm chỉ xuất hiện tại nhiều sự kiện.
Người đẹp đọ sắc bên hot girl Quỳnh Chi. Sau một thời gian tạm ngưng công việc nghệ thuật để chăm sóc gia đình, Quỳnh Chi trở lại và đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình trực tiếp.
Người đẹp 9X mặc bộ đầm lộng lẫy, kiêu sa khoe vai trần gợi cảm trên thảm đỏ. Mỗi lần tham dự sự kiện, Quỳnh Chi đều chuẩn bị kỹ lưỡng, thu hút sự chú ý của nhiều khách mời.
Sau khi sinh con, người đẹp ngày càng được khen quyến rũ và mặn mà. Việc làm dâu trong gia đình đại gia Diệu Hiền khiến cô nhận được sự quan tâm của truyền thông nhưng Quỳnh Chi cho hay, cô muốn mọi người biết đến mình trong công việc.
Trên sân khấu trực tiếp, Nữ MC xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy của nhà thiết kế Quân Phan, trang sức cùng tông đính trên tóc. Đây cũng là trang phục được nhiều ca sĩ ưa chuộng thời gian gần đây. Do đã đảm nhận vai trò MC cho chương trình từ những ngày đầu nên Quỳnh Chi khá tự tin và thoải mái, bên cạnh người bạn dẫn là MC Quyền Linh.
Cô chỉ gặp phải một sự cố nhỏ đó là đọc sai số điện thoại của khán giả may mắn nhận được phần thưởng trị giá 50 triệu đồng từ việc nhắn tin bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất trong đêm Chung kết xếp hạng.
Nữ MC đã đọc nhầm số điện thoại thành số CMND của vị khán giả may mắn. Tuy nhiên, cô đã phản ứng kịp thời, xử lý tình huống nhanh chóng.
Nam ca sĩ Quang Lê mặc bảnh bao trong đêm nhạc. Anh cũng đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết.
Uyên Trang và Phương Mỹ Chi song ca một ca khúc dân ca trên sân khấu.
Bốn giám khảo của chương trình Solo cùng Bolero, ca sĩ Lệ Thu, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Quang Lê, nhà báo Minh Đức cùng giám khảo khách mời là ca sĩ Thái Châu.
Nữ ca sĩ Hoàng Châu tái xuất sau thời gian dài vắng bóng.
Nam ca sĩ Kyo York mập lên trông thấy.
Danh ca Giao Linh cũng góp mặt trong chương trình với tiết mục tốp ca cùng với ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Uyên Trang và Phương Mỹ Chi trong ca khúc Lòng mẹ. Đây là một tiết mục thú vị bởi quy tụ các giọng hát của nhiều thế hệ và cũng là một cơ hội hiếm có của Phương Mỹ Chi.
Lâm Ngọc Hoa – cô gái 21 tuổi đến từ Bạc Liêu đã trở thành Quán quân của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Solo cùng Bolero mùa đầu tiên. Vượt qua 7000 thí sinh đăng ký dự thi và 2 thí sinh nặng ký là Nguyễn Phú Quý và Lê Minh Trung trong đêm thi chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 16/1 cô gái có tuổi đời lẫn vóc dáng nhỏ nhắn đã xuất sắc giành được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.
Với lợi thế của một nghệ sĩ cải lương, Lâm Ngọc Hoa đã thể hiện ngọt ngào và cảm xúc hơn. Cô đã chinh phục 5 giám khảo của chương trình để giành ngôi vị Quán quân của Solo cùng Bolero mùa đầu tiên, với giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt. Thí sinh Lê Minh Trung giành giải Nhì với giải thưởng là 50 triệu đồng và giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trị giá 10 triệu đồng. Nguyễn Phú Quý giành giải Ba với giải thưởng là 30 triệu đồng, 3 giải Tư trị giá 20 triệu đồng/giải dành cho 3 thí sinh Võ Minh Tiến, Huỳnh Nguyễn Như Trang và Nguyễn Khánh Hoàng.

Thanh Ngọc

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm