Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Kool tin Huệ sẽ đến với Quốc ở kết phim 'Về nhà đi con'

Quỳnh Kool đã đưa ra dự đoán về kết phim “Về nhà đi con”. Cô cho rằng Huệ sẽ hạnh phúc bên Quốc, không trở về với chồng cũ.

Về nhà đi con đang “làm mưa làm gió” mạng xã hội. Diễn viên Quỳnh Kool cho biết cô yêu thích Về nhà đi con ngay từ những tập đầu tiên. Thời gian gần đây, do bận công việc nên cô không thể ngồi trước tivi mỗi tối để đón xem bộ phim nhưng nữ diễn viên vẫn tranh thủ xem lại hoặc theo dõi các trích đoạn đăng tải trên mạng xã hội.

“Bộ phim sở hữu dàn diễn viên cực chất như NSƯT Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Ngân Quỳnh và Quốc Trường. Các anh chị, cô chú diễn mà như không diễn khiến khán giả như sống trọn với cảm xúc của nhân vật.

Bộ phim chân thực, gần gũi với đời sống, dễ đi vào lòng người. Mỗi nhân vật dù xuất hiện ít hay nhiều đều mang trong mình một cá tính nhất định. Họ bộc lộ bản chất con người mình qua lối sống, qua cách suy nghĩ”, nữ diễn viên Nàng dâu order bày tỏ.

Ve nha di con anh 1
Huệ sẽ đến với Quốc hay trở về bên Khải?

Hiện tại, khi Về nhà đi con đã lên sóng những tập cuối, Quỳnh Kool cũng giống như hàng triệu khán giả đang háo hức, đón đợi kết phim. Nữ diễn viên sinh năm 1995 dự đoán Về nhà đi con sẽ kết thúc có hậu cho tất cả các nhân vật.

Quỳnh Kool tâm sự: “Tôi mong muốn Thư và Vũ sẽ trở về với nhau. Sau nhiều biến cố, cả hai người đều có những cái sai nhưng họ dần nhận ra tình cảm dành cho nhau. Dù rằng tập mới nhất, Thư và Vũ đã ký đơn ly hôn và ra tòa nhưng tôi nghĩ đó chính là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân trên hợp đồng. Họ sẽ dần dần vun đắp tình cảm và làm lại từ đầu”.

Ngoài cặp đôi Thư - Vũ, nhiều người cũng mong muốn ông Sơn và cô Hạnh bán hoa sẽ thành đôi. Sau bao nhiêu năm “gà trống nuôi con”, ông Sơn cần có một bàn tay phụ nữ để chăm sóc, quan tâm ở tuổi xế chiều đặc biệt là khi ba cô con gái “yên bề gia thất”. Tuy nhiên, Quỳnh Kool lại cho rằng hai người sẽ gắn bó như những người bạn chứ không “về chung một nhà”.

Ve nha di con anh 2
Diễn viên Quỳnh Kool tin Thư và Vũ tái hợp.

Ở tập 73, Quốc sững sờ chứng kiến Huệ ôm Khải sau khi chồng cũ ra tù. Khán giả hoang mang đặt câu hỏi: "Liệu rằng Huệ có còn luyến tiếc tình nghĩa vợ chồng bao năm mà trở về với Khải?". Trái với những nghi hoặc từ phía nhiều khán giả, cô nàng Quỳnh Kool khẳng định Huệ sẽ hạnh phúc bên Quốc.

Đó là cái kết đẹp sau bao đau khổ mà Huệ phải chịu đựng. Thêm vào đó, nữ diễn viên Quỳnh búp bê cũng dự đoán đôi “chim ri” Dương – Bảo sẽ tiếp tục giữ tình bạn trong sáng, đáng yêu.

Quỳnh Kool (tên thật: Quỳnh Nguyễn, sinh năm 1995) là cựu sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh. Cô bắt đầu được chú ý khi tham gia vào series hài Kem xôi. Vai diễn để lại nhiều dấu ấn của cô là Đào (em gái Lan cave) trong Quỳnh búp bê.

Gần đây nhất, Quỳnh Kool đã đảm nhận vai Nguyệt Anh trong phim truyền hình Nàng dâu oder.

Mạnh Long

Bạn có thể quan tâm