Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga mặc rườm rà vào nhóm sao xấu tuần

Trang phục không phù hợp vóc dáng, lứa tuổi... đưa nhiều sao nữ vào danh sách mặc kém tinh tế tại các sự kiện giải trí tuần qua.

Tham dự sự kiện vào trung tuần tại Hà Nội, bà xã người mẫu Doãn Tuấn chọn trang phục cut-out táo bạo, khoe vóc dáng và làn da trắng muốt, song thiết kế có chi tiết voan lưới thừa thãi, không ăn nhập tổng thể.
Bộ trang phục hiện đại, kết hợp giữa quần jeans ánh nhũ và áo voan xuyên thấu không giúp Hồng Nhung ghi điểm cộng phong cách. Ngược lại, nhiều tín đồ thời trang cho rằng bộ cánh hoàn toàn không phù hợp lứa tuổi người mặc.
Ngoài bộ cánh hiện đại kể trên, hình ảnh khác của nữ ca sĩ 45 tuổi trong tuần cũng không được đánh giá cao. Cách phối phụ kiện băng đô hoa xì-tin lạc tông với bộ cánh bó sát gợi cảm.
Trang phục của Đoan Trang cũng có nhiều khuyết điểm khiến tổng thể kém sang trọng. Thiết kế áo có phần đuôi dài không thuộc bất kỳ xu hướng thời trang đang thịnh hành năm 2015.
Bà mẹ một con Phương Mai vào nhóm sao xấu vì bộ trang phục crop-top để lộ vòng eo kém thon gọn. Thiết kế còn có họa tiết lỗi mốt.
"Người đẹp không tuổi" Thủy Hương để lại hình ảnh kém sang trọng trong tuần. Bộ trang phục tối màu có kiểu dáng và hoa văn thuộc kiểu mốt của những năm về trước không giúp cựu người mẫu nổi bật ở sự kiện.

Hari Won sắc màu, Thúy Nga rườm rà vào nhóm mặc xấu

Bộ cánh xì-tin không hợp lứa tuổi khiến bạn gái rapper Đinh Tiến Đạt nhận điểm trừ phong cách.

Thy Thy

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm