Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Paris được truyền thông quốc tế khen ngợi

Trang Women Wear Daily, website chuyên về thời trang hàng đầu thế giới đã giới thiệu trọn bộ sưu tập và dành nhiều lời khen ngợi cho nhà thiết kế người Việt.

Ba năm gần đây, Quỳnh Paris khá tích cực tham gia các show diễn quốc tế. Các show diễn của nhà thiết kế này tại Tuần lễ thời trang Style Fashion Week đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và các ngôi sao của làng giải trí xứ cờ hoa. Đặc biệt, buổi giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè 2015 ra mắt gần đây. Nhiều tờ báo đã đưa tin hình ảnh của Quỳnh Paris và dự đoán nhà thiết kế người Việt Nam sẽ có những tiến xa hơn ở thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới.
Theo The Hollywood Times, Quỳnh Paris không chỉ là một nhà thiết kế thời trang mà còn thể hiện phong cách của một nghệ sĩ qua những bộ trang phục của mình. Sáng tạo của chị mang đậm tính nghệ thuật, hơi thở đương đại và thể hiện được sự giao thoa giữa văn hoá phương Đông và phương Tây. Trong khi đó, ông Veronica Kerzner, người sáng lập và là chủ tịch của Style Fashion Week chia sẻ trên tờ The Experience: "Quỳnh Paris là một nghệ sĩ tài năng. Các thiết kế của cô ấy, tỏa sáng và không ngừng mang đến nhiều bất ngờ cho người yêu thời trang".
Sau sáu mùa trình diễn tại Style Fashion Week, Quỳnh Paris đã tạo được lòng tin ở thị trường thời trang sôi động nhất thế giới, đây là điều mà hiếm nhà thiết kế Đông Nam Á nào thực hiện được. Bộ sưu tập xuân hè 2015 giúp nhà thiết kế Việt Nam gây tiếng vang tại Style Fashion Week (Los Angeles, Mỹ) vừa qua.
Giá trị sáng tạo của Quỳnh Paris nằm từ những chi tiết điểm xuyến nhỏ nhất nhưng vẫn thể hiện tính mỹ thuật cao.
Sức sáng tạo của Quỳnh Paris chịu ảnh hưởng từ nền văn hóa phương Tây và chất phương Đông hình thành từ những ngày mới theo học về thiết kế.
Những thiết kế của Quỳnh Paris luôn toát lên phong cách hiện đại, bắt kịp xu thế nhưng vấn thấp thoáng hồn Việt nhờ những chi tiết tô điểm hoặc chất liệu vải phối kèm.
NTK Quỳnh Paris xuất hiện kết màn bên cạnh dàn mẫu Tây.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm