Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Thy khoác áo lông chụp hình giữa mùa hè

Nữ người mẫu không ngại mặc áo lông dày khi giới thiệu những trang phục thu đông 2014 trong bộ hình thực hiện tại một ngôi làng hẻo lánh ở Mộc Châu.

Thời gian tái xuất showbiz Việt trong khoảng đầu năm 2014, người mẫu Quỳnh Thy để lại ấn tượng với những khung hình đậm chất nghệ thuật và thời trang. Nhờ đó, người đẹp được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như thái độ nghiêm túc với công việc, đặc biệt là cầu toàn đối với hình ảnh cá nhân.
Quỳnh Thy cho biết, thời gian này, cô khá bận rộn với kế hoạch kinh doanh riêng cũng như mở chinh nhánh mới. Do đó, nữ người đã đã từ chối nhiều lời mời tham gia các show truyền hình thực tế cũng như xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí. Bù lại, cô rất hài lòng với công việc hợp tác kinh doanh cùng bạn bè tiến triển thuận lợi.
Dù rất bận rộn với nhiều kế hoạch riêng, nữ người mẫu vẫn dành thời gian thực hiện đam mê chụp ảnh thời trang. Trong bộ ảnh mới thực hiện, nữ người mẫu đảm nhận vai trò thể hiện BST thời trang thu đông của các sinh viên Học viện thời trang London - Hà Nội.
Bộ sưu tập có tông màu chủ đạo trắng, đen, tím... là những gam màu đang được ưa chuộng hiện nay. Trang phục gam tím có cổ chữ V khoét sâu, để lộ vòng 1 gợi cảm. Ngược lại, bộ cánh tông màu đen kín đáo, được may trên chất vải ánh nhũ sang trọng.
Khi thể hiện những hình ảnh mới đậm xu hướng thu đông 2014, nữ người mẫu gợi cảm biểu đạt thần thái lạnh lùng với gương mặt được trang điểm đậm, gợi cảm.
Sở hữu vẻ đẹp lai Việt – Pháp – Trung, Quỳnh Thy dễ dàng hóa thân trong những bộ ảnh được đầu tư thực hiện tại những khu du lịch xa thành phố.
Trong khung cảnh mơ màng của ngôi làng hẻo lánh ở Mộc Châu, chân dài nổi bật với vẻ kiêu sa, quyến rũ. Trang phục mùa đông gam màu tối kín đáo nhưng vẫn làm bật lên vẻ hấp dẫn của Quỳnh Thy. Khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo là điểm nhấn cho những khung ảnh ''high fashion''.
Cận cảnh gương mặt lai kiêu sa, gợi cảm của chân dài sinh năm 1984.

Khánh Ly

Ảnh: Andy Bùi
Trang điểm: Quách Ánh

Bạn có thể quan tâm