Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Thy mặc áo dài nổi bật trên phố Hong Kong

Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu gợi cảm diện áo dài truyền thống nổi bật giữa khung cảnh đường phố hiện đại của xứ Cảng thơm.

Khi công việc kinh doanh đã đi vào ổn định, năm 2014, nữ người mẫu Quỳnh Thy quyết định trở lại với các dự án nghệ thuật. Hiện cô từng bước xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Hai tháng gần đây, nữ người mẫu sinh năm 1984 tích cực thực hiện những bộ ảnh thời trang đậm chất nghệ thuật.
Quỳnh Thy cho biết, hình ảnh của người mẫu rất quan trọng, vì vậy, không chỉ chú tâm với những bộ ảnh đậm tính nghệ thuật cao, với những hình ảnh đời thường người đẹp cũng luôn chỉn chu, xuất hiện hoàn hảo nhất có thể. Sự nghiêm túc trong công việc phần nào mang đến thành công cho cô.
Trong suốt 2 tuần vừa qua, ‘’Quả bom sexy’’ liên tục có mặt trong danh sách mỹ nhân mặc đẹp của tuần. Điều này rất có ý nghĩa với cô, vì chỉ trong thời gian ngắn 2 lần tham dự sự kiện showbiz, cô đã nhận được đánh giá cao từ cánh truyền thông về gu thời trang quyến rũ, sang trọng.
Trong bộ ảnh mới, nữ người mẫu gợi cảm tiếp tục phát huy sở trường thời trang ấn tượng. Lần này, ê-kíp hình ảnh được chân dài mời sang Hong Kong – nơi có bối cảnh hiện đại để ghi lại những hình ảnh mới lạ, đậm chất truyền thống, đối lập với không gian hiện đại.
Người mẫu chọn trang phục áo dài cổ điển tự tin diễn xuất giữa không gian thành thị hiện đại.
Chân dài đình đám diện trang phục áo dài của NTK Việt Hùng, NTK Lê Thanh Phương, có tông màu tối phù hợp với bối cảnh về chiều. Chất liệu lụa tôn vinh đường cong mềm mại của người mặc.
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, nữ người mẫu dễ dàng chọn lựa tông trang điểm phù hợp. Tông màu đậm ăn nhập với kiểu tóc đánh rối ngẫu hứng. Thần thái biểu cảm giúp khung hình trở nên cuốn hút.
Mẫu áo dài họa tiết phương Đông giúp người mặc nổi bật giữa không gian phố xá về chiều.
Phụ kiện nón lá tăng tinh thần dân tộc, truyền thống cho bộ ảnh.
Quỳnh Thy mới lạ hơn với mẫu áo dài cách điệu. Phần tay áo đính lông kết hợp tinh tế giữa yếu tố sang trọng và nữ tính của họa tiết in hoa.
Bối cảnh thực hiện ngay tại những con phố nổi tiếng tại Hong Kong. Vẻ đẹp của gương mặt đậm chất Á Đông giúp cô thể hiện thành công ý tưởng bộ ảnh.
Bộ ảnh thời trang có sự đầu tư kỹ lưỡng về concept, bối cảnh, trang phục... giúp Quỳnh Thy nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.
Khi trở lại các hoạt động giải trí, người mẫu Quỳnh Thy đang dần tạo được những ấn tượng nhất định nhờ gu thẩm mỹ cao và hình ảnh chất lượng.

Thủy Anh

Ảnh: Quang Khuê
Trang điểm: Ghy - Đạt Lê
Trang phục: Việt Hùng, Lê Thanh Phương

Bạn có thể quan tâm