Đã đến lúc siết chặt tin nhắn rác
Phát biểu tại buổi tổng kết Bộ Thông tin và Truyền thông sáng 31/12/2015, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo đã đến lúc siết chặt tin nhắn rác.
1.063 kết quả phù hợp
Phát biểu tại buổi tổng kết Bộ Thông tin và Truyền thông sáng 31/12/2015, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo đã đến lúc siết chặt tin nhắn rác.
Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM sẵn sàng là bên thứ 3 hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đồng thời tuyên bố không ủng hộ việc người tiêu dùng ép doanh nghiệp chi tiền để giữ im lặng.
Bị cáo vụ chai nước có ruồi đã gửi đơn kháng cáo kêu oan. Thẩm phán phiên xét xử sơ thẩm khẳng định khó giảm án; còn nhiều luật sư kiến nghị cần trả hồ sơ, điều tra lại từ đầu.
Ông Nguyễn Ngọc Anh ở TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, gia đình ông đang hết sức lo lắng trước cách xử lý của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát.
Tân Hiệp Phát vừa chính thức phát đi thông cáo trong đó có thông báo đến khách hàng quy trình xử lý khiếu nại các sản phẩm lỗi như chai nước có ruồi.
Cục Quản lý Cạnh tranh vừa lưu ý người tiêu dùng một số phương thức giải quyết tranh chấp trong trường hợp tương tự như vụ việc con ruồi trong chai nước ngọt của Tân Hiệp Phát.
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng trà nhãn hiệu Dr. Thanh, Sở Công thương TP Cần Thơ chỉ đạo Hội bảo vệ người tiêu dùng tiếp nhận chai thảo mộc có cặn của anh Ngoan.
Theo bà Hà, dù đã đề nghị Tân Hiệp Phát hỗ trợ một phần tổn thất trong kinh doanh, có thỏa thuận bằng văn bản nhưng vẫn bị công ty “gài bẫy”, kêu công an tới bắt.
Cục An toàn thực phẩm giải thích về việc tại sao Bộ Y tế đã thanh tra công ty Tân Hiệp Phát nhưng trên thị trường vẫn xuất hiện sản phẩm chứa cặn.
Trong các thùng trà thảo mộc Dr. Thanh ở Cà Mau vừa được kiểm tra, nhà chức trách phát hiện bên trong có 1 - 3 chai xuất hiện cặn lơ lửng.
Do không có hóa đơn mua hàng nên chai trà thảo mộc bị lợn cợn đã bị Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD ) TP Cần Thơ từ chối tiếp nhận.
Người dùng kiện Apple vì việc che giấu lỗi tự động chuyển sang dùng dữ liệu 4G trên iPhone 5.
Theo luật sư, việc anh Minh "thương lượng" đòi 500 triệu đồng đổi lấy chai nước có ruồi là trái đạo lý, còn cách xử lý của Tân Hiệp Phát cần được mổ xẻ về yếu tố đạo đức.
Thaco cho biết họ không né tránh hay thoái thác trách nhiệm, nhưng phải chờ đến tháng 3/2016, Mazda Nhật Bản mới có kết luận cuối cùng về lỗi đèn báo động cơ trên Mazda 3.
Nhà phân phối Trường Hải đã có buổi làm việc với đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam trong ngày 14/12, tuy nhiên kết quả cụ thể vẫn chưa được thông báo.
Theo thống kê, thực phẩm bẩn là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến 150.000 ca ung thư mỗi năm ở Việt Nam. Tuy nhiên thực tế chưa có chế tài nào đủ sức răn đe với loại tội phạm này.
Cục Đăng kiểm cho biết đã gửi văn bản đề nghị công ty Trường Hải lên làm việc và báo cáo vụ việc trước khi thông tin rộng rãi về lỗi đèn báo check engine trên Mazda 3.
Cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho biết Mazda 3 bị hiện tượng đèn báo lỗi động cơ là sản phẩm khuyết tật và đề nghị Trường Hải phải nhanh chóng triệu hồi sản phẩm.
Trong cuộc gặp với Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương, chủ xe Mazda 3 bị lỗi tin tưởng cơ quan nhà nước sẽ sớm làm sáng tỏ vụ việc cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương đã tiếp xúc, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhưng chưa đưa ra bình luận nào về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ trên Mazda 3 All New bản 1.5L.