Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
2.355 kết quả phù hợp
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
4 ngày 3 đêm khám phá Phuket với 12 triệu đồng
Không chỉ có Bangkok, du khách còn nhiều lựa chọn khác tại Thái Lan. Trong đó, địa danh Phuket gây ấn tượng nhờ khung cảnh biển xanh, cát trắng, khí hậu trong lành.
Ngành du lịch đang trải qua những tháng hè bùng nổ, nhiều người đi du lịch, đối lập với cảnh u ám của 2 mùa hè trước đó.
5 nơi chưa gỡ bỏ rào cản về Covid-19
Một số điểm du lịch yêu thích của du khách Việt Nam trên thế giới vẫn chưa gỡ bỏ hết rào cản về Covid-19.
Lễ hội Carnival dự kiến khuấy động các tuyến phố Hà Nam
Trong 2 ngày 3-4/8, thành phố Phủ Lý, Hà Nam hứa hẹn được khuấy động bởi sự kiện lễ hội Carnival đường phố.
Chuỗi sự kiện 'Honda - Luôn vì bạn 2022' đến 23 tỉnh thành
Xuất phát từ TP Vũng Tàu, chuỗi sự kiện “Honda - Luôn vì bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng” đã đi qua hơn 16 tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
Vụ team building ở Cửa Lò: MC cần có trách nhiệm
Tổ chức các đoàn team building không phải vấn đề đơn giản. Tuy nhiên, những MC, hướng dẫn viên cần có trách nhiệm kiềm chế sự phấn khích quá đà của khách hàng.
Thành phố Trung Quốc nơi không phải ai cũng đeo khẩu trang
Khác với các biện pháp phong tỏa diện rộng được áp dụng thường xuyên tại Bắc Kinh hay Thượng Hải, người dân Trùng Khánh vẫn giữ cuộc sống tương đối bình thường giữa đại dịch.
Khó mua xe tay ga, nhiều người chuyển qua xe số
Người tiêu dùng vẫn khó mua xe ga ở thời điểm hiện tại và nhu cầu tìm mua các mẫu xe số có dấu hiệu tăng.
KOL tận dụng cả đám cưới để bán quảng cáo
Áp lực vì chi phí tổ chức đám cưới tăng vọt vì lạm phát, cô dâu và chú rể quyết định kêu gọi tài trợ từ các nhãn hàng, đổi lại là những bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân.
KOL khiến các điểm du lịch ở Mỹ quá tải
Mạng xã hội góp phần vào làn sóng du lịch ở những điểm đến hoang sơ, ít người biết. Bên cạnh mặt tích cực, điều này gây ra nhiều vấn đề về đặt phòng và quản lý an ninh khu vực.
Sân bay Đà Nẵng chật kín du khách
Những ngày cuối tuần, hàng trăm nghìn lượt khách trong và ngoài nước đi máy bay đến Đà Nẵng để tham quan, nghỉ dưỡng.
Trải nghiệm chất Nhật hiếm có tại khu phố thương mại Koto
Phân khu Koto được ví như chiếc hộp nhiệm màu, mở ra hành trình trải nghiệm đậm chất Nhật tại Sun Beauty Onsen trong không gian văn hóa xứ phù tang độc đáo.
Trời nắng hơn 40 độ, bãi biển châu Âu chật kín người
Dưới cái nắng khắc nghiệt có lúc chạm ngưỡng 49 độ C, du khách du lịch châu Âu hè này tránh nóng bằng cách đổ xô đến các bãi biển, làm mát dưới đài phun nước...
Dư luận dậy sóng khi vé tham quan rồng Komodo ở Indonesia tăng 25 lần
Giới chức Indonesia đã khiến dư luận xôn xao khi yêu cầu du khách phải trả 250 USD để có thể tham quan loài vật có nguy cơ tuyệt chủng, thay vì 10 USD như trước đây.
Du lịch hè Hồ Tràm ‘bùng nổ’ với loạt hoạt động tại NovaWorld Ho Tram
Không còn là vùng đất nguyên sơ ít người biết, Hồ Tràm giờ đây trở thành thỏi nam châm hút du khách nhờ sự góp mặt của các dự án đô thị du lịch quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram.
Loạt thương hiệu ẩm thực quốc tế 'đổ bộ' NovaWorld Ho Tram
Nếu là tín đồ xê dịch đam mê ẩm thực, bạn chỉ mất 2 giờ di chuyển để bước vào hành trình trải nghiệm thiên nhiên rừng biển và thế giới ẩm thực đa sắc màu tại NovaWorld Ho Tram.
Lý do người Pháp ít tới thăm tháp Eiffel, bảo tàng Louvre
Hạn chế những địa điểm tràn ngập khách du lịch quốc tế, người bản địa Pháp lựa chọn các khu du lịch đơn giản hơn nhưng không kém phần cuốn hút.
Cách tránh các rủi ro khi sân bay ở châu Âu quá tải
Việc quá tải ở các sân bay châu Âu khiến nhiều du khách gặp phải tình trạng trễ chuyến, hủy chuyến đột ngột và thất lạc hành lý.
Delay, xếp hàng rồng rắn ở châu Âu chỉ là trường hợp không may mắn
Khác với những thông tin cảnh báo về việc du lịch châu Âu hè này, các công ty lữ hành Việt Nam vẫn tổ chức tour như thường.