Nỗi ám ảnh dịch bệnh - vết sẹo của nền kinh tế Trung Quốc
Trung Quốc dường như đã kiểm soát được sự lây lan của dịch Covid-19. Tuy nhiên, người tiêu dùng nước này vẫn không dám ra đường vì sợ, khiến các nhà hàng, cửa hiệu điêu đứng.
945 kết quả phù hợp
Nỗi ám ảnh dịch bệnh - vết sẹo của nền kinh tế Trung Quốc
Trung Quốc dường như đã kiểm soát được sự lây lan của dịch Covid-19. Tuy nhiên, người tiêu dùng nước này vẫn không dám ra đường vì sợ, khiến các nhà hàng, cửa hiệu điêu đứng.
Paltal ra mắt khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng cao
Nhằm góp phần phòng chống dịch bệnh, thương hiệu Paltal ra mắt dòng khẩu trang bằng vải kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe.
Người tiêu dùng thay đổi nhu cầu mua sắm trực tuyến mùa dịch Covid-19
Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cá nhân, người tiêu dùng cũng tăng cường mua online những ngành hàng thiết yếu, đồ gia dụng, hàng công nghệ, bánh kẹo...
Chuỗi bán lẻ chủ động nguồn cung trong mùa dịch nhờ hàng nhãn riêng
Phát triển hàng nhãn riêng, chuỗi bán lẻ có thể chủ động nguồn cung và bán hàng với giá rẻ cùng chất lượng tốt hơn trong mùa dịch, đặc biệt khi nhu cầu mua sắm tăng nhanh.
Lazada ủng hộ khẩu trang, phòng cách ly áp lực âm chống dịch Covid-19
Nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và hai phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM.
Một trong những ca bệnh Covid-19 đầu tiên trên thế giới được ghi nhận tại chợ hải sản Hoa Nam, Trung Quốc, khu chợ ẩm ướt bày bán nhiều các loài động vật hoang dã tại Vũ Hán.
Giao hàng và thanh toán không tiếp xúc - giải pháp mua sắm mùa dịch
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Miền Nam nắng nóng, Bắc Bộ đề phòng mưa đá
Các tỉnh miền Bắc đón thêm một đợt mưa dông kéo dài trong các ngày 23-25/3, nhưng không làm thay đổi nền nhiệt. Trong khi đó, Nam Bộ tiếp tục nắng nóng cả tuần.
Amazon, Taobao chưa vào Việt Nam, lượng người dùng đã cao hàng đầu
Ngoài Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, các ứng dụng trong top 10 về lượng người sử dụng thường xuyên ở Việt Nam thuộc về những công ty ngoại chưa chính thức kinh doanh trong nước.
Lazada tăng tiện ích, hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa dịch
Hiểu tâm lý e ngại khi tới nơi đông người của cộng đồng trong mùa dịch, Lazada mang đến nhiều tiện ích gia tăng, giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm và giải trí tại nhà.
Sau khi dập dịch thành công, châu Á đối mặt làn sóng mới
Singapore, Đài Loan và Hong Kong, tưởng chừng đã kiểm soát được dịch bệnh, lại phát hiện các ca mới. Sự bùng phát trên toàn cầu đang thử thách các lá chắn phòng dịch tại đây.
Bùng nổ 'đi chợ online' thời dịch bệnh
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Người Hàn Quốc tìm mua thực phẩm chức năng khi dịch Covid-19 bùng phát
Ngoài khẩu trang, nước rửa tay, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được người dân Hàn Quốc tìm mua nhiều trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nước này.
Kỷ lục 505 ca nhiễm một ngày, Hàn Quốc có 1.766 ca bệnh virus corona
Hàn Quốc thông báo có thêm 171 ca nhiễm virus corona, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên 1.766. 505 ca nhiễm mới trong ngày là kỷ lục từ đầu dịch tới giờ.
Tuyến metro 1 sắp hoàn thành, shophouse nối liền nhà ga tăng nhiệt
Sau thông tin bức tường gần 2 m dưới hầm ngầm tuyến metro số 1 được phá bỏ và sắp thông tuyến từ tháng 6, giá trị shophouse Metro Star nối liền nhà ga được định giá tăng cao.
Công ty lớn nhất TQ vừa hưởng lợi, vừa gặp khó với dịch virus Vũ Hán
Dịch virus corona bùng phát khiến nhu cầu mua thực phẩm và hàng hóa qua mạng bùng nổ tại Trung Quốc và Alibaba hưởng lợi lớn. Tuy nhiên, hãng cũng đối mặt không ít khó khăn.
Quà Valentine nhộn nhịp trên mạng giữa dịch virus corona
Dịch virus corona khiến thị trường hoa, quà tặng dịp Valentine tại các cửa hàng truyền thống ế ẩm. Trong khi đó, nhiều người chọn cách mua online với nhiều mẫu mã đa dạng.
Thuỵ Sĩ, Mỹ trong ảnh check-in của 2 nữ chính 'Hạ cánh nơi anh'
Trong những chuyến quay phim ở nước ngoài, 2 nữ diễn viên Son Ye-jin và Seo Ji Hye cũng tranh thủ tham quan và khám phá thêm nhiều địa điểm hấp dẫn ở Thụy Sĩ, Mỹ hay Australia.
Thanh niên bị chỉ trích vì uống thử nước ở siêu thị giữa dịch corona
Dù lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng đó chỉ là clip troll và đã mua hết số đồ uống thử, hai thanh niên Singapore vẫn bị dân mạng ném đá vì hành vi phản cảm.
Cảnh vắng lặng khác lạ ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trái với sự nhộn nhịp thường thấy, những ngày gần đây, hầu hết trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh đìu hiu, vắng lặng.