Quán cà phê ăn theo 'Squid Game' ở Singapore
Trò chơi tách kẹo đường trong series truyền hình Hàn Quốc xuất hiện tại một quán cà phê ở Singapore. Trong 2 phút, thực khách hoàn thành thử thách sẽ được tặng đồ uống miễn phí.
271 kết quả phù hợp
Trò chơi tách kẹo đường trong series truyền hình Hàn Quốc xuất hiện tại một quán cà phê ở Singapore. Trong 2 phút, thực khách hoàn thành thử thách sẽ được tặng đồ uống miễn phí.
Cư dân của một ngôi làng nhỏ ven biển Hàn Quốc bị làm phiền, thậm chí xâm phạm tài sản cá nhân bởi những người hâm mộ phim truyền hình ăn khách "Hometown Cha-Cha-Cha".
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.
Từ món ăn vặt Hàn Quốc, kẹo đường trở thành cơn sốt mới của giới trẻ sau khi loạt phim sinh tồn Squid Game được công chiếu.
Theo chỉ thị của UBND tỉnh Lâm Đồng, nhiều hàng quán tại Đà Lạt được phép hoạt động trở lại. Sau nhiều tháng đóng cửa, chủ các tiệm cà phê lên kế hoạch thu hút du khách.
Hiếu tự nhận là công an, có thể làm giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 để qua các chốt kiểm dịch. Anh ta sau đó lừa chủ quán cà phê ở thị trấn Tân Khai lấy 2 triệu đồng.
Trong đại dịch, thực hiện phong tỏa, giãn cách xã hội là biện pháp hữu hiệu để kiểm soát tình hình. Tuy nhiên, không ít người vẫn cố tình lờ đi các quy định vì sự ích kỷ cá nhân.
Giới chức Hàn Quốc thông báo sẽ nâng cấp độ giãn cách xã hội ở thủ đô Seoul - tâm dịch Covid-19 hiện nay của nước này - lên mức nghiêm ngặt nhất, bắt đầu từ ngày 12/7.
Sau phản ánh từ khách hàng, tài khoản MXH của quán cà phê đã bình luận: "Nhiều người ăn mặc hở hang đến đây như thể đang ở nhà hàng sang trọng".
Trở lại cuộc sống bình thường là điều mọi người mong mỏi trong suốt đại dịch. Thế nhưng, với nhiều người trẻ Hàn Quốc, sự chờ mong đó còn đi kèm với nỗi sợ hãi có tên "hoesik".
Để chăm sóc người hâm mộ, các công ty giải trí Hàn Quốc không chỉ xây dựng không gian phức hợp lớn mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, làm theo các yêu cầu của fan Kpop.
Bi Rain - Kim Tae Hee được xếp vào danh sách những người nổi tiếng giàu có bậc nhất ở Hàn Quốc trong lĩnh vực bất động sản vào năm 2020.
Nhằm phục hồi ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, một số quốc gia châu Âu thu hút du khách bằng cách tặng tiền, cấp thẻ thông hành cho khách du lịch.
Dịp 30/4-1/5, các nhà hàng, quán cà phê ở Đà Lạt (Lâm Đồng) xảy ra tình trạng đông đúc, quá tải. Dù xếp hàng chờ đợi khá lâu, nhiều du khách vẫn phải bỏ về vì quán kín chỗ.
Theo Mydaily, JYP, Kim Jae Joong, PSY, G-Dragon và Bi Rain là 5 nghệ sĩ giàu có nhất Kpop hiện nay.
Tồn tại nhờ lỗ hổng luật pháp, các điểm kinh doanh dịch vụ trải nghiệm búp bê tình dục bị nhiều người Hàn Quốc phản đối, nhất là khi chúng xuất hiện gần trường học.
Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết 2021 tăng đến 10% so với cùng kỳ 2020. Đây được xem là bước đà đầu tiên trên cuộc đua phục hồi thị trường bán lẻ năm 2021.
Tôi là Trần Khánh Vy (sinh năm 1999) đến từ Nghệ An. 5 năm trước, tôi được nhiều người biết đến qua clip nhại 7 thứ tiếng
Những quán cà phê này sở hữu không gian trang trí ấn tượng từ trong ra ngoài, mang đến du khách loạt góc check-in vừa đẹp, vừa sang.
Yooberi, quán cà phê kết hợp studio lấy cảm hứng từ phong cách kẹo ngọt Hàn Quốc, mới xuất hiện tại Đà Lạt (Lâm Đồng) hứa hẹn là điểm đến thu hút tín đồ sống ảo trong năm 2021.