Vì sao cà phê cóc Sài Gòn sống tốt?
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
437 kết quả phù hợp
Việc đầu tư về hình thức và thay đổi về chất lượng cà phê đã làm những quán cà phê cóc ở Sài Gòn "sống" được.
Sáng 5/1, nhân viên quán cà phê Tre (huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) dọn dẹp vệ sinh bất ngờ phát hiện người đàn ông chết bất thường trên võng mắc trong chòi lá của quán.
Không có tiền tiêu xài, cả nhóm rủ nhau đi cướp tài sản của người đi đường. Hậu quả làm một người tử vong.
Mặc dù trưng biển hiệu giải khát, cà phê, nhưng thực chất nhiều quán ven Quốc lộ 50, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM hiện chủ yếu kinh doanh “dịch vụ tươi mát”.
Trên đường đi tìm quán cà phê, Thanh nảy sinh dục vọng với Kim nên nói dối là đến đón một người bạn ở gần đó đi cùng cho vui, sau đó giở trò đồi bại.
Một năm trở lại đây, mô hình cà phê cà phê mang về (Take away) nở rộ khắp TP.HCM. Liệu mô hình này sẽ bền vững hay cũng chỉ là một trào lưu kinh doanh và sẽ sớm “chết yểu” như xu hướng “trà chanh...
Ngày xảy ra cháy cũng chính là ngày phía cơ quan chức năng tiến hành diễn tập chống cháy, các cư dân ở Zone 9, Hà Nội, cho biết.
Quán cà phê khuyến mãi hát karaoke miễn phí, 2 nhóm thanh niên tranh giành nhau dẫn đến án mạng.
Không có tiền tiêu xài, cả nhóm rủ nhau đi cướp tài sản của người đi đường. Hậu quả làm một người tử vong.
“Nếu không nuôi chuột hamster có lẽ giờ này mình vẫn phụ gia đình bán nước mía. Mình bán hamster từ 2009, sau 3 năm thì có thu nhập hơn 100 triệu/tháng”, Trần Văn Thành - ông chủ của 3 cửa hàng...
Từ cung ứng các loại điện thoại "second-hand", Lưu Nam Phương quay ngoắt 360 độ thành ông chủ thương hiệu bánh su kem Nam Phương.
Nguy cơ tử vong sớm của những người dưới 55 tuổi sẽ tăng mạnh nếu họ uống nhiều hơn 4 tách cà phê mỗi ngày.
Nhiều thương hiệu cà phê "nhà giàu" rầm rộ mở cửa nhưng rồi cũng âm thầm đóng cửa chỉ sau một thời gian góp mặt tại thị trường Việt Nam.
Những chiêu khuyến mại không giống ai như: Giám giá cho khách uống cà phê đi xe đạp, mua điện thoại di động được tặng xăng... đang được các doanh nghiệp ở Hà Nội tung ra thời bán hàng khó...
Đó là "xì tai" cà phê mới của 3 chàng trai Sài thành thực hiện. Với chiếc xe cổ, nhóm bạn khai trương ngay trên phố với màn nhảy flashmob vui nhộn.
Dừa phế thải trong các thùng rác, vương vãi ven lề đường được một số người thu gom bán cho các cơ sở chế biến mứt tết. Loại nguyên liệu bẩn này sau khi chế biến được đóng gói tung ra thị trường.
Quán cà phê "tự sướng", Karaoke có âm thanh "tuyệt vọng" hay phiếu giữ xe không có giá trị lấy xe...