Phú Quốc thêm một lần bị khách nội quay lưng
Trong vòng 5 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc chứng kiến nhiều biến động về lượng khách. Từ năm 2023, nỗ lực hút khách nội của địa phương vẫn chưa đạt hiệu quả.
2.103 kết quả phù hợp
Trong vòng 5 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc chứng kiến nhiều biến động về lượng khách. Từ năm 2023, nỗ lực hút khách nội của địa phương vẫn chưa đạt hiệu quả.
Khi kinh tế gặp vấn đề, lạm phát tăng cao, thực khách cũng tính toán nhiều hơn khi tới nhà hàng. Cắt giảm chi phí để nâng cao lợi nhuận là việc cần phải làm để sống sót.
Bị CSGT phạt kịch khung vì vi phạm nồng độ cồn, tài xế xe ôm ở TP.HCM biện minh rằng anh chỉ uống 4 lon bia với bạn bè cho mát và vẫn đủ tỉnh táo chở khách.
Nhiều người cho rằng phải hiểu về rượu vang mới có thể kinh doanh hiệu quả loại đồ uống này trong nhà hàng. Nhưng người "tay ngang" luôn có cách riêng để làm chủ cuộc chơi.
Khi tới một nhà hàng, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, cùng thái độ phục vụ ân cần, thực khách sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn ấy là xứng đáng.
Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thanh niên ở Đà Nẵng đập vỡ vỏ chai bia rồi đâm vào cổ bạn, khiến nạn nhân tử vong.
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Cho rằng đi xe taxi mất tiền nhưng không được ngồi máy lạnh, một hành khách ở Đắk Lắk đã đánh tài xế.
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Chiếc ghế nhựa huyền thoại thường thấy ở hàng trà đá, quán bia vỉa hè được các chuyên gia The New York Times bình chọn là sản phẩm nội thất mang tính biểu tượng của thế kỷ này.
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Để mở nhà hàng, bạn có thể không cần biết nấu ăn. Nhưng nhất định bạn phải là một thực khách khó tính, biết quan sát tỉ mỉ, từng đi ăn ở nhiều nhà hàng để học hỏi kinh nghiệm.
Mỗi mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống đều có thế mạnh riêng. Thế nên, hãy làm thứ mình thích và cảm thấy tự tin, đừng biến mình thành phiên bản của người khác.
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Do những luồng tin tức liên tục tràn vào hạch hạnh nhân, nên hiện nay nhiều người bị ngập trong cơn mưa thông tin tiêu cực.
Hai thanh niên chạy vào trong khu vui chơi trẻ em để tránh xung đột, thì bị nhóm người chạy tới đánh hội đồng. Trước khi rời khỏi hiện trường, nhóm thanh niên đập phá chiếc xe máy.
Kinh doanh lĩnh vực thiết yếu như nhà hàng, quán ăn bạn cần sự tự tin. Hãy mang tới cho khách hàng đồ ăn ngon miệng, giá cả hợp lý, cùng thái độ phụ vụ tận tâm, bạn sẽ thành công.
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Khi cảnh sát 911 Đà Nẵng ra hiệu dừng xe, đối tượng Sinh không chấp hành, điều khiển phương tiện tông thẳng vào lực lượng làm nhiệm vụ, rủ bạn quay lại ném đá vào tổ công tác.
TAND tỉnh Kiên Giang vừa mở phiên xét xử sơ thẩm đối với nhóm thanh, thiếu niên mang hung khí đi tìm "đối thủ" rồi chém nhầm người.