Độc đáo trà sữa in hình khách ở Sài Gòn
Bằng cách in hình khách hàng lên món uống quen thuộc trà sữa, một quán trà sữa tại TP.HCM đang thu hút nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm.
99 kết quả phù hợp
Bằng cách in hình khách hàng lên món uống quen thuộc trà sữa, một quán trà sữa tại TP.HCM đang thu hút nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm.
Tết's Collection (Tết sức khoẻ) là nhóm đồ uống từ nguyên liệu organic của thương hiệu trà sữa Chamichi, với mong muốn gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn tới thực khách.
Trào lưu tìm người yêu trên mạng ảo không còn xa lạ với giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cảnh báo nếu không tìm hiểu kỹ, "tình yêu lướt web" có thể mang lại nhiều hệ lụy.
Nhân dịp ra mắt thương hiệu trà sữa tại TP.HCM, TP Tea mang đến cho các bạn trẻ cơ hội uống trà sữa miễn phí trong 3 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Thế hệ trẻ đang dành quá nhiều thời gian cho điện thoại và mạng xã hội. Dần dần, họ trở nên ngại giao tiếp, chỉ thích trò chuyện bằng những dòng tin nhắn trên Internet.
Ngày 31/8, thương hiệu trà sữa Machati chính thức khai trương cơ sở thứ 2 tại 66A Nguyễn Huệ, TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nam ca sĩ trẻ Đức Phúc.
Trà sữa được xem là mặt hàng kinh doanh một vốn 4 lời. Tuy nhiên, trước một thị trường cạnh tranh khốc liệt, để thu hồi vốn nhanh cần phải có bí quyết.
Ông Osamu Shida, chuyên gia tư vấn thương hiệu Yusa Tea & Coffee đã cho ra đời dòng sản phẩm mới - “trà sữa tự nhiên” làm từ sữa tươi với khả năng hạn chế việc tăng cân.
Cùng với xu hướng kinh doanh quán giải khát ngày càng nở rộ, nhu cầu học pha chế trong giới trẻ cũng tăng cao.
Loship.vn - thành viên mới của nền tảng bán hàng Lozi.vn - vừa gia nhập thị trường với tham vọng mang đến trải nghiệm mới cho người dùng về việc sử dụng dịch vụ giao đồ ăn tận nơi.
Lê Tấn Lợi khoe trước khi được thầy thanh nhạc nhận vào học, anh thử trình diễn và được khen có năng lực, hơn vài ca sĩ hiện nay.
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.
Sau bao nhiêu chờ đợi, trà Hoàng gia Anh sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn vào ngày 8/8 tại “phố trà sữa”.
Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 báo tin cha người đẹp qua đời vào lúc 22h tối ngày 29/7.