Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
1.213 kết quả phù hợp
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Nhân viên quán trà sữa bị trói tay vì quên bỏ ống hút ở Trung Quốc
Clip lan truyền từ chuỗi cửa hàng trà sữa Good Me gây phẫn nộ khi nhân viên bị bêu xấu vì những lỗi nhỏ. Công ty đã buộc phải xin lỗi và nhanh chóng gỡ video.
Đối thoại không lời về tình yêu
Cuốn sách “Tình yêu và sự nghiệp” của đôi vợ chồng họa sĩ Phạm Viết Hồng Lam - Tạ Phương Thảo vừa ra mắt bạn đọc quý III.
Nhóm thanh niên chuốc thuốc mê cướp tài sản của người bán ngoại tệ
Do cần tiền chi tiêu, Lê Đắc Miền (SN 2000, quê Thái Bình) đã cùng 3 đồng phạm bàn bạc lên mạng dụ người bán ngoại tệ đến quán trà, căn hộ chung cư, sau đó dùng thuốc mê khống chế cướp tài sản.
VKS đề nghị mức án cho 6 bị cáo vụ gây thiệt hại 291 tỷ đồng
VKSND TP Cần Thơ đề nghị mức án cho 6 bị cáo vụ gây thiệt hại cho ngân hàng hơn 291 tỷ đồng, trong đó cao nhất là 10-11 năm tù cho Nguyễn Huỳnh Đạt Nhân.
Cảnh sững sờ bên trong rừng ngập mặn
Vẻ đẹp và sự mong manh của hệ sinh thái là những gì được thể hiện trong các tác phẩm chiến thắng giải thưởng Nhiếp ảnh Rừng ngập mặn 2024.
Cảnh giằng co, tranh nhau trả tiền trước quán ăn ở Hàn Quốc
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng trong một buổi ăn uống chung ở nhà hàng, những người nhiều tuổi, chức vụ cao hay giàu có hơn các thành viên còn lại nên thanh toán hóa đơn.
Mới đăng ký nguyện vọng, sĩ tử đã tất tả làm thêm lo học phí
Đang ở thời điểm đăng ký nguyện vọng đại học, nhiều thí sinh đã kiếm việc làm thêm để có thu nhập phụ gia đình trang trải chi phí đầu năm.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Đài Loan qua ống kính vivo V30
Ngắm nhìn Đài Loan sống động qua “con mắt” của vivo V30 - chiếc smartphone có thể ghi lại kỷ niệm, theo bạn đi khắp mọi nơi và kể lại những câu chuyện qua hình ảnh.
Kết cục sau những cú tông xe điên cuồng vì tức giận
Trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, một số người đã chọn việc lái ô tô để đâm đối phương. Họ không ngại ngần tông thẳng ô tô vào xe đối phương, để rồi nhận lại kết cục đắn
Đề nghị truy tố đôi nam nữ lái xe tông nhau ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Ngoài tội cố ý làm hư hỏng tài sản, đôi nam nữ lái ôtô cố tình tông nhau giữa ngã tư ở TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) còn bị đề nghị truy tố tội gây rối trật tự công cộng.
Lý do Hà Nội chậm mở rộng cho thuê vỉa hè
Các điểm được quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cấp phép sử dụng tạm thời hè phố để kinh doanh gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo mỹ quan.
Bánh mì TVP Food hút khách tại lễ hội Bánh mì Việt Nam
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Bị bắt gọi bằng anh, đối tượng phang ghế vào đầu người khác
Bị anh T. yêu cầu gọi bằng anh, Thiệm không chịu thế "cửa dưới", nên phang ghế tới tấp vào đầu anh T. gây ra thương tích nặng.
ICD vừa tung ra track nhạc để đáp trả Richchoi. Trận beef giữa 2 rapper hiện rất được cộng đồng fan rap Việt quan tâm, chú ý.
Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream
Thời gian qua, Gojek liên tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng cho người dùng.
Diễn viên Hàn khốn đốn vì thất nghiệp
Truyền hình Hàn Quốc đang khủng hoảng, lượng phim được phát sóng giảm sút nghiêm trọng khiến hàng loạt diễn viên than không có việc làm.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Khoa học và nghệ thuật về hai thức uống phổ biến nhất thế giới
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.