Việt Nam an toàn và bình yên trên sóng truyền hình Mỹ
Đài truyền hình CNN (Mỹ) phát sóng video khoảng 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam từ 15/10 đến giữa tháng 11.
716 kết quả phù hợp
Đài truyền hình CNN (Mỹ) phát sóng video khoảng 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam từ 15/10 đến giữa tháng 11.
Tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu, hơn 2.000 chị em trong trang phục áo dài truyền thống cùng tham dự đồng diễn diễu hành để quảng bá du lịch Hạ Long.
Để vượt qua những áp lực học tập, Trương Nguyễn Phương Minh - cô sinh viên Western Sydney Việt Nam - không sợ sai và luôn cho bản thân cơ hội được làm lại.
Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink ngày 28/9 đã tham quan khu di tích lịch sử Bạch Đằng Giang và có chuyến làm việc với lãnh đạo Hải Phòng.
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng lần kích cầu du lịch thứ hai sẽ gặp nhiều thách thức, trong đó có việc mùa du lịch đã qua và cung - cầu yếu.
Sau thời gian dài ảnh hưởng vì đợt dịch thứ hai, ngành du lịch Việt Nam đang cố gắng phục hồi với nhiều giải pháp được đưa ra.
Những trải nghiệm tuyệt vời đem tới cho du khách đã giúp Việt Nam trở thành một điểm đến tốt bậc nhất trong khu vực.
Chủ đầu tư nơi này cho Zing biết hình ảnh phản cảm lan truyền trên mạng là trong quá trình thi công, hiện không còn tồn tại trong khu du lịch.
Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Quảng Nam vừa gửi văn bản kiến nghị có biện pháp xử lý phim Mỹ có cảnh quay ở Hội An nhưng lại chú thích là địa danh của Trung Quốc.
Nhắc đến TikTok, người ta nghĩ về những video với âm nhạc bắt tai, lôi cuốn. Riêng với gen Z, TikTok còn là nền văn hoá mới, nơi thể hiện phong cách và xu hướng giải trí của người
Lãnh đạo 2 tập đoàn lớn cho rằng kích cầu du lịch nội địa lúc này có ý nghĩa quan trọng, vì đây là thời điểm vàng để du khách lựa chọn du lịch trong nước.
Những clip mang thông điệp tích cực, câu chuyện truyền cảm hứng liên quan đến du lịch Việt Nam có thể nhận được giải thưởng giá trị lớn.
Bộ trưởng KHĐT Nguyễn Chí Dũng cho rằng có nhiều nguy cơ doanh nghiệp Việt bị thâu tóm với giá rẻ trong bối cảnh dịch Covid-19. Từ đó, ông đề xuất nhiều hướng đi phục hồi kinh tế.
Việc các điểm du lịch nội địa mở cửa trở lại dịp 30/4-1/5 là tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ du khách vẫn băn khoăn vì lo ngại vấn đề an toàn.
Những năm gần đây, kinh tế tư nhân ở nước ta ngày càng phát triển, trở thành động lực quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam, trong đó có ngành du lịch.
Sự hợp tác của Vinpearl và Bamboo Airways hướng đến mục tiêu phát triển du lịch nội địa, quảng bá Việt Nam ra thế giới cũng như thu hút nguồn khách quốc tế tiềm năng.
Ngày 21/2, Tổng cục Du lịch Việt Nam và Công ty Vietnam Grand Prix - đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix - ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2025.
Trước các lo ngại về dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đại diện đơn vị tổ chức cho biết đang theo dõi sát sao tình hình và chưa thay đổi kế hoạch.
Nhiều giải pháp đã được đề ra để phục hồi ngành Du lịch Việt Nam ngay sau khi dịch bệnh do virus corona được khống chế.
Theo Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 vừa được Thủ tướng phê duyệt, Việt Nam hướng đến lọt top 30 quốc gia có năng lực cạnh tranh du lịch hàng đầu.