Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
3.040 kết quả phù hợp
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Ngành xuất bản Việt Nam cần có những chiến lược, sự đầu tư nhất định để nhanh chóng tham gia vào thị trường xuất bản quốc tế.
Không chỉ kể câu chuyện về văn hóa, lịch sử, con người, các tác phẩm trong triển lãm còn chứa đựng nhiều tầng cảm xúc trừu tượng, gửi gắm những chiêm nghiệm về hiện thực.
Ngày 27/3, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Hiệp, bá hộ Xường không chỉ giỏi thương trường, mà còn tinh thông sách vở. Ông cũng là tác giả của một số đầu sách.
Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam Phạm Minh Tuấn nhấn mạnh văn hóa đọc là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong thời gian tới.
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng trước sự thay đổi của công nghệ, các nhà xuất bản cần thích nghi, đổi mới sáng tạo để tồn tại, phát triển.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo TW Phan Xuân Thủy khẳng định các nhà xuất bản tổ chức được nhiều ấn phẩm giá trị, chủ đề chuyên sâu; phục vụ hiệu quả các sự kiện chính trị của đất nước.
Các wedding planner Việt phải chứng minh năng lực, đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp, độc nhất và tỉ mỉ cho khách hàng là giới thượng lưu Ấn Độ.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Sáng 18/3, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải, các vị đại biểu Quốc hội chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ Tài chính.
Jang Geon Seob là một nhà thơ, ký giả Hàn Quốc mang tình yêu sâu đậm đối với Việt Nam. Những năm qua, ông đã nỗ lực thúc đẩy việc giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.
Phiên thảo luận “Mô hình hợp tác hiệu quả giữa báo chí, doanh nghiệp và đại lý quảng cáo” nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả “ba nhà” - Nhà báo, Nhà doanh nghiệp, Nhà quảng cáo.
Giới chức châu Âu cho biết cần thêm thời gian để đánh giá máy bay C919 - sản phẩm được phát triển bởi Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (Comac).
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Cả hai lần tổ chức trình diễn ánh sáng bằng drone tại Hà Nội đều thu về tín hiệu tích cực. Theo chuyên gia, yếu tố mới lạ giúp thu hút hàng nghìn người dân đến xem.
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Doanh nghiệp New Zealand mong muốn Chính phủ tiếp tục tạo điều kiện, thúc đẩy để các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.