Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
2.637 kết quả phù hợp
Vải thiều Việt Nam bán ở siêu thị Thái giá gần 300.000 đồng/kg
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
Việc cần làm ngay nếu dính độc kiến ba khoang
Người tiếp xúc độc tố của kiến ba khoang có thể bị biến chứng nặng trên da nếu không được điều trị đúng cách.
Các tác phẩm mới dành cho sinh viên báo chí truyền thông
Nhiều ấn phẩm mới nghiên cứu lý luận, thực tiễn báo chí, truyền thông đã được Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông ra mắt.
Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam - Liên bang Nga
Hai bên đã ra Tuyên bố chung về làm sâu sắc hơn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện trên cơ sở thành tựu 30 năm thực hiện Hiệp ước về những nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu nghị.
Làm rõ clip cô gái bị ‘vong nhập’ trong khóa tu ở chùa Ba Vàng
Cơ quan chức năng TP Uông Bí (Quảng Ninh) đã xác minh clip cô gái bị cho là "vong nhập" ở chùa Ba Vàng, gây bức xúc dư luận những ngày qua.
Malaysia - thiên đường cho du khách mê mua sắm
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
Bước 'chuyển mình' qua livestream của ca cao Tiền Giang và dừa Bến Tre
Livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” mang đến nhiều góc nhìn thú vị về các sản vật phong phú của Việt Nam và quá trình chuyển mình của chúng.
Việt Nam có gì cho siêu tàu du lịch?
Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch biển. Tuy nhiên, sự quan tâm và đầu tư chưa xứng tầm khiến hoạt động tàu biển còn nhiều thách thức.
Phát động Cuộc thi ảnh “Hành động vì đại dương xanh”
Cuộc thi ảnh "Hành động vì đại dương xanh" được phát động nhằm mục tiêu quảng bá đến người dân và cộng đồng quốc tế về một Việt Nam không rác thải nhựa.
CEO Bamboo Airways: Hàng không càng bay càng lỗ
Theo ông Nam, hiện nay, thị trường thế giới vẫn còn tàu bay, chỉ cần các hãng chấp nhận trả giá cao hơn. Trong bối cảnh làm ăn không có lãi, các hàng đều không muốn thuê thêm.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
'Gia tài của ngoại' gây sốt, 'Móng vuốt' ế ẩm
Bộ phim có Tuấn Trần, Thảo Tâm đóng chính không thu hút được sự quan tâm của khán giả vì nội dung cũ kỹ, kịch bản ngập sạn. Phim mở màn với thành tích kém cỏi.
Quảng trường Chợ Bến Thành 100 năm trước
Khu đất giữa quảng trường Chợ Bến Thành trong các năm 1920 là nơi có lễ hội vui chơi buôn bán. Các gánh xiếc giải trí với đánh võ quyền anh đã được tổ chức tại đây.
Bộ trưởng Văn hóa: 'Lấy kinh nghiệm của Hàn Quốc để đào tạo nhân lực'
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết tập trung phát triển công nghiệp văn hóa theo hướng sáng tạo, bản sắc, độc đáo, chuyên nghiệp, lành mạnh, cạnh tranh và bền vững.
Đề xuất 122.250 tỷ đồng cho phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030
Để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết tổng các nguồn lực huy động giai đoạn 2025-2030 là 122.250 tỷ đồng.
Kem hình Nhà thờ Lớn, Tháp Rùa hút du khách ở Hà Nội
“Độc đáo”, “thích thú” là cảm xúc của du khách lần đầu trải nghiệm những cây kem 3D mô phỏng địa danh nổi tiếng ở Hà Nội.
Huyền thoại xiếc Việt truyền động lực cho giới trẻ
Cuối tháng 5, tự truyện song ngữ Anh - Việt "Huyền thoại nữ NSND Tâm Chính của ngành xiếc Việt Nam" đã được Ukiyot Canada xuất bản.
Hành trình 'gieo hạt hòa bình' của chiến sĩ mũ nồi xanh Việt Nam
Cuốn sách “Mũ nồi xanh Việt Nam - Người đi gieo hạt hòa bình” giúp công chúng hiểu thêm về lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.