Lưu Đào sử dụng 20 vệ sĩ khi dự sự kiện
Theo miêu tả, nhóm của Lưu Đào chiếm hết lối đi và gây ảnh hưởng đến nhiều người.
340 kết quả phù hợp
Theo miêu tả, nhóm của Lưu Đào chiếm hết lối đi và gây ảnh hưởng đến nhiều người.
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
Trước khi có cuộc sống êm đềm, Priyanka Chopra trải qua nhiều khó khăn như bị chế giễu vì tính cách đỏng đảnh, bị chê bai nhan sắc.
Hào quang đến sớm, Kha Chấn Đông hay lứa sao trẻ như Lại Quán Lâm, Yên Hủ Gia nhanh chóng trượt dài trong bê bối đời tư.
Bà Kamala Harris bị chỉ trích vì mặc đồ của nhãn hiệu Dolce & Gabbana, hãng thời trang từng gây tranh cãi về các thiết kế và quảng cáo bị xem là xúc phạm chủng tộc.
Một số người dân nhiễm Covid-19 ở thành phố Osaka (Nhật Bản) bức xúc khi nhận được quảng cáo dịch vụ tổ chức tang lễ do văn phòng y tế địa phương gửi đến.
Đơn kiện chống lại Apple đang được chuẩn bị để phản đối tính năng mới trên iOS 14, bị Facebook cho là “bóp nghẹt nhà phát triển bên thứ ba”.
Nội dung video của hãng bông tẩy trang Purcotton có hàm ý nhờ lau đi lớp trang điểm, cô gái khiến kẻ biến thái đang bám theo phải hoảng sợ, từ bỏ ý định quấy rối.
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Hàng loạt video quảng cáo cho vay online thúc đẩy khách hàng nợ tiền để hưởng thụ cuộc sống. Đây bị coi là vấn nạn gây lệch lạc tư tưởng người trẻ, vi phạm pháp luật.
Không ít YouTuber, streamer tạo ra nội dung bẩn, phản ánh sai sự thật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc kiểm soát những trường hợp này không hề dễ dàng.
Không ít blogger lợi dụng sức ảnh hưởng để đòi hỏi dịch vụ miễn phí. Một số người thậm chí nói dối để câu view, quay ra chỉ trích khách hàng nếu không được đáp ứng yêu cầu.
Chê yến sào mua qua livestream không chất lượng, Zhang Hong bị streamer quảng cáo sản phẩm này tung thông tin cá nhân lên mạng và trở thành mục tiêu bị chỉ trích.
"Love hijad" là một hành vi cấm kỵ ở Ấn Độ. Người dân từ lâu coi rằng yêu đương, kết hôn với người khác tôn giáo là một tệ nạn xã hội.
Định hướng khác biệt về quyền riêng tư khiến 2 gã khổng lồ công nghệ bất đồng vì phiên bản iOS mới.
Nữ rapper lên tiếng xin lỗi sau khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo bắt chước nữ thần Durga của Ấn Độ giáo.
Nếu không kết hôn theo sự sắp đặt của phụ huynh hay hẹn hò với người khác tôn giáo, những chàng trai, cô gái sẽ bị đánh đập, sỉ nhục, thậm chí là thủ tiêu.
Nhóm nghệ sĩ vướng vào scandal đều bị khán giả đại chúng tẩy chay, các nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo, bị cắt sóng trên truyền hình...
Facebook tiếp tục chỉ trích Apple về những thay đổi quyền riêng tư trên iOS 14 ảnh hưởng đến quảng cáo.
Không phải sinh viên của trường nhưng lại tung hô chất lượng giáo dục, kêu gọi đăng ký nhập học, các ngôi sao mạng ở Anh bị chỉ trích là bất chấp nhận quảng cáo kiếm tiền.