Xịt nước hoa thẳng lên mặt sẽ phá huỷ làn da của bạn thế nào?
Các cô gái sử dụng nước hoa trực tiếp trên gương mặt có thể dẫn đến thâm nám, khiến làn da trở nên nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.
340 kết quả phù hợp
Các cô gái sử dụng nước hoa trực tiếp trên gương mặt có thể dẫn đến thâm nám, khiến làn da trở nên nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.
Chính sách hạn chế quảng cáo thuốc giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ của Instagram ảnh hưởng đến không ít người nổi tiếng, trong đó có chị em nhà Kim Kardashian.
Trong quá khứ, Thành Long từng nhận lời mời đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, các công ty này đều thông báo phá sản ngay sau đó.
Chồng Thu Thuỷ bị tố bạo hành con riêng của vợ, Mon 2K bị chỉ trích khi lộ vòng một là những sự cố đáng tiếc khi người nổi tiếng livestream.
Nhiều khán giả cho rằng bài viết mới của Bảo Thanh ám chỉ hot girl "3 giây" Khánh My. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô không biết Khánh My là ai.
Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc cho biết Lee Hyeri (Girl's Day) sẽ bị phạt vì hành vi tự ý quảng cáo trung tâm mua sắm của gia đình ngay trên sóng truyền hình.
Nguyễn Khánh My đang bị chỉ trích dữ dội vì quảng cáo lố bịch về sự xuất hiện của bản thân ở "Về nhà đi con". Một nghệ sĩ danh tiếng cũng đóng 3 giây, nhưng với đẳng cấp khác.
Sáng 5/8, Dispatch đưa tin "center quốc dân" Kang Daniel hẹn hò với trưởng nhóm TWICE Jihyo. Việc này khiến nữ thần tượng trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver.
Trong bài viết trên trang cá nhân, Diễm My 9X cho biết cô buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra. Nữ diễn viên hy vọng mọi người bình tĩnh để mở lòng với cô sau những ồn ào.
Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.
Hành động đút kem vào miệng của mẫu nhí Ella Gross trong quảng cáo vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Quảng cáo này sau đó đã bị gỡ bỏ.
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
Nhiều nhãn hàng hợp tác với Song Hye Kyo đang cân nhắc tìm gương mặt đại diện khác thay thế nữ diễn viên sau vụ thông báo ly hôn.
Mon 2K được biết tới là hot girl tai tiếng với những phát ngôn gây sốc, hở bạo khoe da thịt. Cô đang bị dân mạng "ném đá" với cảnh hôn táo bạo trên sóng truyền hình.
Sau khi bị chỉ trích dữ dội bởi cộng đồng mạng, Xiaomi Malaysia đã buộc phải xoá đoạn quảng cáo này không lâu sau khi đăng tải
Kris Jenner tiết lộ các con mình có bảng giá quảng cáo trên mạng xã hội. Trong đó, mức giá tùy thuộc vào nội dung bài đăng và người đăng, lên đến hàng trăm nghìn USD.
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Hưởng lợi từ chính sự giám sát lỏng lẻo để phát triển người dùng, YouTube không thể vô can khi loạt sự cố xảy ra.
Chủ cửa hàng súng nói nghi phạm mua vũ khí với giấy tờ được cảnh sát xác nhận và không phát hiện điều gì bất thường ở người này khi giao dịch.