Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
329 kết quả phù hợp
Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
Song Hye Kyo có thể mất nhiều hợp đồng do bị chỉ trích sau ly hôn
Nhiều nhãn hàng hợp tác với Song Hye Kyo đang cân nhắc tìm gương mặt đại diện khác thay thế nữ diễn viên sau vụ thông báo ly hôn.
Mon 2K - suốt nhiều năm chưa hết 'hám fame', chạy theo tai tiếng
Mon 2K được biết tới là hot girl tai tiếng với những phát ngôn gây sốc, hở bạo khoe da thịt. Cô đang bị dân mạng "ném đá" với cảnh hôn táo bạo trên sóng truyền hình.
Quảng cáo khuyến khích việc ngoại tình của Xiaomi
Sau khi bị chỉ trích dữ dội bởi cộng đồng mạng, Xiaomi Malaysia đã buộc phải xoá đoạn quảng cáo này không lâu sau khi đăng tải
Kylie Jenner và chị em được trả hàng trăm nghìn USD đăng bài quảng cáo
Kris Jenner tiết lộ các con mình có bảng giá quảng cáo trên mạng xã hội. Trong đó, mức giá tùy thuộc vào nội dung bài đăng và người đăng, lên đến hàng trăm nghìn USD.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Bê bối Yeah1, YouTube có vô can?
Hưởng lợi từ chính sự giám sát lỏng lẻo để phát triển người dùng, YouTube không thể vô can khi loạt sự cố xảy ra.
Tay súng New Zealand mua 4 khẩu súng với email xác nhận của cảnh sát
Chủ cửa hàng súng nói nghi phạm mua vũ khí với giấy tờ được cảnh sát xác nhận và không phát hiện điều gì bất thường ở người này khi giao dịch.
Cặp song sinh mới 9 tuổi đã sở hữu triệu người theo dõi trên mạng
Chị em sinh đôi Leah Rose và Ava Marie nổi tiếng trong làng mẫu nhí. Mới 9 tuổi nhưng cả 2 đã là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.
Vogue bị chỉ trích vì thu phí quảng cáo từ các nhãn hàng mới quá đắt
Để xuất hiện trên Vogue, các nhà mốt trẻ phải chi trả khoảng 20.000 USD/năm cho 2 bài viết để biên tập đưa ra các nhận xét tốt về bộ sưu tập của họ.
Những chiến dịch quảng cáo thời trang gây tranh cãi vì quá 'nóng'
Nhiều hãng danh tiếng không ngại bị chỉ trích vì tung chiến dịch quảng cáo thời trang có người mẫu khoe cơ thể thô tục thay vì chú trọng làm nổi bật lên hình ảnh sản phẩm.
2018: Năm thị phi và tranh cãi dữ dội của giới thời trang
Từ Dolce & Gabbana cho tới Victoria's Secret, có lẽ chưa năm nào ngành công nghiệp làm đẹp cho thế giới lại trở nên "xấu xí" đến như vậy.
‘Robin Hood’ (2018) - Hành động hấp dẫn, kịch bản xoàng xĩnh
Sở hữu phần phục trang bắt mắt cùng nhiều cảnh hành động mang đậm tính giải trí, nhưng phiên bản điện ảnh mới về chàng thảo khấu rừng xanh tỏ ra rất yếu kém trong mảng kịch bản.
Loại thí sinh của Hoàng Yến 'vì đại cuộc', Thanh Hằng bị ném đá dữ dội
Sau khi loại thí sinh của đội Hoàng Yến, giữ lại người của đội Minh Hằng, "chị đại" Thanh Hằng vấp phải nhiều luồng phản ứng gay gắt của khán giả.
MV mới của Bảo Thy: Chất lượng bị che lấp vì màn quảng cáo quá đà
"I Can't Breathe" được đánh giá khó có sức cạnh tranh trong "cuộc chiến" Vpop tháng 11. Phần MV tuy được đầu tư nhưng nhiều chi tiết thừa thãi do tham chi tiết.
Người mẫu ngoại cỡ kêu gọi tẩy chay Victoria's Secret Show
Chân dài Robyn Lawley chỉ trích show thời trang nội y đình đám nhất năm không tôn vinh vẻ đẹp chân thực, mà khiến người ta chạy theo những chuẩn mực phi thực tế.
Nếu Taylor Swift là sao Kpop như HyunA, sự nghiệp của cô đã tiêu tan
Từ vụ HyunA và bạn trai kém tuổi E’Dawn bị công ty quản lý dọa đuổi cổ vì công khai tình cảm, hãng tin CNN đặt câu hỏi: “Liệu các ngôi sao Kpop có cuộc sống riêng tư hay không?”.
Vợ Won Bin lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 39, trở lại showbiz sau 3 năm
Chiều 4/9, nữ diễn viên Lee Na Young lần đầu tiên tham gia các hoạt động giải trí nhằm đánh dấu sự trở lại với showbiz sau 3 năm kết hôn cùng tài tử Won Bin.
Những người trẻ Việt được ngưỡng mộ vì vừa đẹp, vừa thành công
Bên cạnh tài năng và thành tích khủng, những người trẻ này còn tạo được sự thu hút khi có vẻ ngoài nổi bật.