Ba nhà sản xuất định hình Kpop
Đứng đằng sau thành công của làn sóng Kpop, không ai khác chính là những nhà sản xuất âm nhạc. Họ cũng nằm trong danh sách những người có thu nhập cao nhất làng giải trí Hàn.
1.028 kết quả phù hợp
Ba nhà sản xuất định hình Kpop
Đứng đằng sau thành công của làn sóng Kpop, không ai khác chính là những nhà sản xuất âm nhạc. Họ cũng nằm trong danh sách những người có thu nhập cao nhất làng giải trí Hàn.
Hà Nội xử lý biển quảng cáo trái phép
Sau hơn 4 tháng triển khai, hầu hết các vi phạm trong hoạt động treo biển quảng cáo tại Hà Nội đã được xử lý.
Người vẽ quảng cáo kiểu cổ còn sót lại ở Sài Gòn
Hơn nửa cuộc đời đam mê với nghề, ông Nguyễn Thế Minh (đường An Dương Vương, quận Bình Tân) được coi là người cuối cùng còn vẽ biển bằng quảng cáo bằng tay ở đất Sài Gòn.
Kim Kardashian có thể mất triệu đô nếu ngừng mạng xã hội
Ngôi sao truyền hình thực tế được dự đoán sẽ mất đi nguồn thu nhập lớn, ít nhất 1 triệu USD mỗi tháng nếu tạm dừng sử dụng mạng xã hội.
Hái cau non bán cho thương lái vì sợ trộm
Giá cả tăng đột biến, người dân huyện vùng cao Sơn Tây (Quảng Ngãi) lo sợ nạn trộm đổ xô hái cau non bán cho thương lái.
Bích Phương kể chuyện hát hit Tiên Cookie, xây nhà cho bố mẹ
Sau khi vét những đồng tiền cuối cùng thực hiện MV "Mình yêu nhau đi", ca khúc nhanh chóng trở thành hit và Bùi Bích Phương đắt show ở các quán bar.
Giọng ca Philippines ngượng vì Trọng Hiếu quá quyến rũ
Bằng Kiều phát hiện Janice Phương không thể hát song ca bởi cô bị "đơ" trong khi Trọng Hiếu biểu diễn "rất tình và sexy". Tuy vậy, Thu Minh lại ra sức bênh vực cô gái Philippines.
Thanh niên trúng đạn tại đồn công an được xin lỗi
Sau một năm được tòa án cấp phúc thẩm tuyên vô tội, thanh niên bị trúng đạn vào mang tai từ khẩu súng của trung tá công an, đã được VKSND thành phố Cà Mau xin lỗi, ngày 29/8.
Những mối nguy gây mất dữ liệu cá nhân trên điện thoại
Tải ứng dụng không chính thống, truy cập đường link lạ hay không kiểm soát các ứng dụng truy cập dữ liệu cá nhân có thể khiến smartphone dễ dàng nhiễm mã độc.
Siêu đội hình ngôi sao từ giã đội tuyển quốc gia
Bastian Schweinsteiger là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những ngôi sao từ giã đội tuyển quốc gia bên cạnh Ibrahimovic, Alonso, Messi...
Cuộc chiến của các tên tuổi smartphone mới tại Việt Nam
Những tên tuổi mới thường không đủ nguồn lực lẫn sức mạnh thương hiệu để cạnh tranh với các ông lớn. Do đó, họ hướng đến những ngách nhỏ, với các nguồn khách hàng mới.
Bắt người bị ca sĩ Quang Hà tố lừa gần 4 tỷ đồng
Cục cảnh sát Hình sự xác nhận đã bắt Trần Thanh Hải - người bị ca sĩ Quang Hà tố lừa mua căn nhà trị giá 3,9 tỷ đồng ở Sài Gòn 2 tháng trước.
Cậu cả nhà Beckham và cuộc sống con của người nổi tiếng
Có quản lý riêng, xe tiền tỷ cùng người yêu nổi tiếng, dường như Brooklyn Beckham đang ngày càng trở nên khác biệt so với những bạn trẻ đồng trang lứa.
Facebook Live ở VN thành ổ cờ bạc trực tuyến
Sau khi phát tán những nội dung khoả thân, Facebook Live ở Việt Nam đang biến tướng thành công cụ để chiêu dụ những người dùng có máu đỏ đen, sẵn sàng đốt tiền qua Internet.
Cristiano Ronaldo nổi tiếng như thế nào?
Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ thành danh nhất trên thế giới, độ nổi tiếng của anh không dừng lại ở giới túc cầu mà lan rộng ở hàng loạt lĩnh vực.
Dân buôn giả danh thua độ để bán điện thoại mùa Euro 2016
“Cần bán gấp do thua độ”, “bán gấp để trả nợ”, nhiều người là dân kinh doanh chuyên nghiệp giả thua cá độ bóng đá lên mạng rao bán điện thoại, laptop qua sử dụng.
Hồ Ngọc Hà ra mắt học trò The Face trong bộ ảnh đầu tiên
Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của nữ huấn luyện viên và 5 học trò xinh đẹp tại chương trình "Gương mặt thương hiệu".
Các dịch vụ ăn theo mùa Euro 2016
Euro 2016 không chỉ để người hâm mộ được mãn nhãn với những trận cầu đỉnh cao, mà còn là dịp để hộ kinh doanh hốt bạc bằng các chiêu trò hút khách riêng biệt của mình.
Châu Á ráo riết chặn nạn cá độ dịp Euro 2016
Cảnh sát khắp châu Á đang chuẩn bị mọi biện pháp cần thiết để đối phó làn sóng cá độ bất hợp pháp trong giải bóng đá Euro 2016 ở Pháp.
Thói quen mua hàng qua mạng của người Việt
Mỗi người Việt tốn khoảng 160 USD/năm để mua hàng trực tuyến và thói quen mua sắm của người dân chủ yếu xoay quanh 3 mặt hàng.