Bí kíp khám phá thủ đô Nhật Bản
Lang thang trên phố, tuân thủ luật giao thông, đừng ngại rào cản ngôn ngữ, tìm một hướng dẫn viên miễn phí... là những lời khuyên các "thổ địa" dành cho du khách tới Tokyo.
1.105 kết quả phù hợp
Lang thang trên phố, tuân thủ luật giao thông, đừng ngại rào cản ngôn ngữ, tìm một hướng dẫn viên miễn phí... là những lời khuyên các "thổ địa" dành cho du khách tới Tokyo.
Candice Swanepoel khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ clip bơi phong cách tiên cá trên trang cá nhân.
Hệ thống siêu thị Metro có "thành tích" 11 năm liên tục kê khai lỗ. Mới đây, Tổng cục Thuế đã công bố kết quả thanh tra doanh nghiệp này, truy thu thuế lên đến 507 tỷ đồng.
Đều đóng vai quan trọng trong phim, diễn viên lại có thù lao chênh lệch khá nhiều.
Bên cạnh các nhãn hiệu xe, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng khác đã xuất hiện trong suốt 7 phần của loạt phim bom tấn Fast & Furious.
Nhà mạng Nhật cố tình che logo Samsung trên chiếc Galaxy S6. Họ chưa thể chấp nhận việc tên tuổi Hàn Quốc vượt mặt các thương hiệu nội địa.
Một lần nữa, đề tài cát xê và sự khó khăn của các nhóm nhạc Kpop thu hút sự chú ý của fan yêu nhạc.
Không nhiều người biết, các nhà sản xuất smartphone vẫn đang theo dõi chặt chẽ từng hoạt động của người dùng để bán thông tin cho các đơn vị quảng cáo.
Những thông điệp mạnh mẽ từ các quảng cáo do trang architecturendesign đưa ra hối thúc tất cả chúng ta phải chung tay hành động ngay từ bây giờ.
Những tên tuổi lớn trong làng nhạc như Lady Gaga, The Beatles, Madonna, Chris Brown… vẫn có những lần không được chính quyền sở tại chào đón vì nhiều lý do khác nhau.
67 năm trong nghề diễn viên nhưng để sống trọn vẹn với nghề mình yêu thích, NSƯT Nam Cường đã phải trải qua những tháng ngày khốn khó.
Tại lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất hành tinh Oscar 2014, cả thế giới gần như đã được chiêm ngưỡng hình ảnh ngoạn mục.
NSƯT Thành Lộc khiến người ta có cảm giác anh đang thay đổi, từ cách trau chuốt về hình ảnh đến việc dễ chia sẻ cảm xúc trước truyền thông.
Đa phần các sao Việt đều bày tỏ thái độ một cách khá gay gắt, đôi khi còn thêm chút mỉa mai, giận dỗi khi nhận phải những phản hồi không tích cực.
Trong hồ sơ đăng ký đề xuất kỷ lục Bách niên trường thọ, phần tiết lộ bí quyết trường thọ của cụ Y N’dông được ghi rất ngộ nghĩnh mộc mạc.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Năm hết Tết đến là lúc nhiều gia đình làm kinh doanh lại tất bật tìm người hợp tuổi để xông đất, cũng vì thế giá dịch vụ này tăng vọt, dao động từ 2 - 5 triệu đồng/lần.
Dưới góc nhìn của luật sư, dù Công Phượng không cố ý sử dụng hình ảnh của U19 Việt Nam thì với tư cách một chủ thể tham gia vào hành động quảng cáo, anh vẫn bị xem là có liên quan.
Giữa Luhan và công ty đại gia Hàn đang chồng chất 3 đơn kiện riêng biệt chưa được giải quyết.
Với scandal mới nhất liên quan đến việc quảng cáo bia, các chuyên gia đều bày tỏ sự lo ngại đối với chiều hướng tiêu cực cả trong lẫn ngoài sân cỏ của cựu thủ quân U19 Việt Nam.