Nỗi ám ảnh của các cô dâu trước ngày cưới
Nhiều cô dâu rơi vào khủng hoảng vì lo lắng mình "không đủ gầy" trong bộ váy cưới, họ cố gắng ăn kiêng và thậm chí rơi vào rối loạn ăn uống.
346 kết quả phù hợp
Nhiều cô dâu rơi vào khủng hoảng vì lo lắng mình "không đủ gầy" trong bộ váy cưới, họ cố gắng ăn kiêng và thậm chí rơi vào rối loạn ăn uống.
Hầu hết trại giảm cân chỉ chú trọng đến số cân nặng học viên giảm được, không quan tâm về chế độ dinh dưỡng hay thậm chí tính mạng của họ.
Đặt mục tiêu giảm 100 kg, trước khi mất, cô gái 22 tuổi đã tham gia và quảng bá cho các trại giảm cân trong vòng 9 tháng.
Ozempic, thuốc điều trị tiểu đường, cháy hàng ở Trung Quốc vì nhiều người nổi tiếng và ngôi sao mạng chào mời nó như “thần dược” để giảm cân, bất chấp lo ngại từ chuyên gia y tế.
Nghiên cứu mới ở Mỹ cho thấy nhiều bài đăng trên xã hội về chủ đề tập thể dục có thể gây hại cho sức khỏe tâm thần. Nguyên nhân là không ít KOL thể hình đưa ra lời khuyên sai lệch.
Jenny Craig sẽ đóng cửa hàng trăm cửa hàng ở khu vực Bắc Mỹ, kết thúc kỷ nguyên kéo dài 40 năm của đế chế giảm cân khổng lồ.
Ngành công nghiệp thuốc giảm cân toàn cầu được dự đoán sẽ trị giá 100 tỷ USD, thậm chí gấp đôi, do bệnh béo phì trở thành "vấn đề của thập kỷ".
Hàng giả, hàng nhái đang trở thành một trong những vấn nạn nhức nhối của xã hội, và mảng tối này trên nền tảng TikTok đang ngày càng khó kiểm soát.
Mở rộng điều tra vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Môi giới hối lộ tại Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi, Cơ quan điều tra VKSND tối cao khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can.
Những sao mạng quảng cáo cho ứng dụng giảm cân DietBet đang thu lợi từ nỗi lo hình thể của những người theo dõi, nhưng họ không tiết lộ mối quan hệ lợi ích đó.
Trúng thưởng dịch vụ làm đẹp miễn phí, Jessica Burko không ngờ sẽ nhận lại đôi môi sưng phồng, mất thẩm mỹ.
Tại sao việc duy trì giảm cân lâu dài lại là một mục tiêu khó nắm bắt đến vậy, ngay cả với những người ăn kiêng có nhiều động lực nhất.
Hannah Barry, một KOL trong lĩnh vực thể hình, đã lên tiếng lật tẩy chiêu trò lừa đảo mà nhiều ngôi sao trong ngành này dùng để thu hút người xem.
Trên TikTok, “thầy” tiếng Anh bị tố dạy sai kiến thức, “chuyên gia” giảm cân chia sẻ phương pháp thiếu khoa học, người rao giảng về giáo dục giới tính không có bằng cấp chuyên môn.
Các trào lưu lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok, khiến ngày càng nhiều trẻ em mắc chứng rối loạn ăn uống nghiêm trọng.
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Kỷ nguyên tăng trưởng chóng mặt quảng cáo trên mạng xã hội đã đột ngột dừng lại, khiến chất lượng giảm sút, người dùng ngày càng nhìn thấy những quảng cáo không phù hợp, lừa đảo.
TikTok tuyên bố ủng hộ sự tích cực của cơ thể. Tuy nhiên, phân tích cho thấy nền tảng này kiếm được hàng triệu USD từ quảng cáo sản phẩm giảm cân có hại.
Nhiều quảng cáo xuất hiện đúng như thông tin trong cuộc trò chuyện của người dùng. Dù vậy, thực tế là Google, Facebook không cần nghe lén để phân phối các nội dung kiểu này.
Trên thực tế, nhiều bài tập được giới thiệu có tác dụng giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả thực sự cho người tập.