Bị chỉ trích dữ dội, show tuyển thần tượng dưới 15 tuổi phải hủy
Sau khi vướng tranh cãi dữ dội vì thương mại hóa trẻ em, ê-kíp sản xuất Under 15 thông báo hủy bỏ việc phát sóng chương trình.
328 kết quả phù hợp
Sau khi vướng tranh cãi dữ dội vì thương mại hóa trẻ em, ê-kíp sản xuất Under 15 thông báo hủy bỏ việc phát sóng chương trình.
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
Lùm xùm quảng cáo bất chấp vừa tạm lắng xuống, Chu Thanh Huyền - vợ cầu thủ Quang Hải - lại có phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Mặc dù đã có kết quả kiểm nghiệm kẹo rau củ Kera, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết chưa thể công bố kết luận.
Công ty CP Ẩm thực Tân Khanh - đơn vị quản lý quán cơm niêu Cku Linh tại TP.HCM đã tăng vốn lên 20 tỷ đồng, gấp khoảng 7 lần sau 2 tháng hoạt động.
Từ chàng nông dân có hình ảnh gần gũi, được gọi là "người hùng" tại Angola, Quang Linh Vlogs sảy chân đầy tiếc nuối khi bước vào con đường livestream bán hàng tại Việt Nam.
Thùy Tiên cho biết cô không thể né tránh sai lầm của bản thân và sẽ cố gắng sửa sai bằng hành động.
Vừa livestream, nữ nhân viên vừa gọi điện thoại cho bạn với thái độ cợt nhả. Hành động của cô gây tranh cãi giữa thời điểm ồn ào quảng cáo lố của Quang Linh Vlogs chưa nguôi.
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Garo Sero Institute, kênh YouTube chuyên bóc phốt nghệ sĩ Hàn Quốc, thách thức tung ra bằng chứng cho thấy Kim Soo Hyun hẹn hò đàn em ở tuổi vị thành niên.
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
TikToker Hằng Du Mục thừa nhận nhầm lẫn khi quảng cáo về sản phẩm yến sào trong livestream, cam kết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự.
Gần 3 năm sau khi được Elon Musk mua lại với giá 44 tỷ USD và đổi tên thành X, mạng xã hội này đã quay trở lại vị thế vốn có.
Đây là vòng gọi vốn đầu tiên kể từ khi Musk tư nhân hóa Twitter. Mức định giá đúng bằng số tiền ông đã chi để mua lại công ty vào năm 2022.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Sự nghiệp của Diddy và Kanye West bị đe dọa bởi hàng loạt cáo buộc tình dục gây xôn xao dư luận năm 2024.
Nhiều người cho rằng cách làm việc quá cứng rắn của Erik ten Hag là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng.
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.