Máy rung sàn, trả thù hàng xóm ồn ào ở Trung Quốc
Sử dụng thiết bị gây rung lắc sàn có tên Zhenlouqui là cách được nhiều người Trung Quốc “mách nước” nhau để trả thù hàng xóm tầng trên gây ồn ào, phiền toái.
1.878 kết quả phù hợp
Sử dụng thiết bị gây rung lắc sàn có tên Zhenlouqui là cách được nhiều người Trung Quốc “mách nước” nhau để trả thù hàng xóm tầng trên gây ồn ào, phiền toái.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Song Ji A đã mang đến buổi phỏng vấn với Dispatch hơn 20 món đồ để chuyên viên thẩm định hàng giả kiểm tra. Cô thừa nhận mua nhiều món hàng giả vì thấy đẹp.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Các quỹ đầu tư, chuyên gia đưa ra những nhận định chuyên sâu về Web3, NFT, vũ trụ ảo và điểm tên dự án tiềm năng của thị trường tiền số trong năm nay.
Dù đã có chuyển biến đáng mừng, các câu chuyện cũ về chuyện phụ nữ “ba đầu sáu tay” vẫn đang chiếm tới 70-80% trong quảng cáo Tết. Theo chuyên gia, hình ảnh này không còn phù hợp.
Quảng cáo đến từ một hãng bưu chính tại Na Uy, mô phỏng tình yêu đồng giới giữa ông già Noel và người đàn ông trung niên.
Tài khoản Twitter của Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 12/12 đã bị tin tặc sử dụng để đăng thông báo giả mạo về việc nước này chấp nhận đồng Bitcoin và đang phân bổ cho người dân.
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Theo chuyên gia, các quảng cáo sản phẩm như nồi niêu, bếp núc, bỉm sữa sẽ liệt vào của phụ nữ và họ sẽ là anh hùng trong đó. Có rất ít phá bỏ định kiến giới vốn gán cho họ.
Tòa phúc thẩm không chấp nhận kháng nghị của VKS theo hướng tuyên Công ty Nhật Cường nộp lại hơn 250 tỷ đồng. HĐXX buộc các bị cáo phải nộp số tiền này.
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Từ nay đến năm 2030, Bộ trưởng Văn hóa kỳ vọng vào việc tăng ngân sách đầu tư cho văn hóa và tạo thêm nguồn thu từ các sản phẩm văn hóa, nghệ thuật.
Dù kênh vi phạm bản quyền có tồn tại hay không, YouTube vẫn là bên đắc lợi. Các nhãn hàng vẫn mất tiền nếu quảng cáo hiển thị trên các kênh vi phạm, bị YouTube xóa.
Alibaba ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục kể từ khi sự kiện 11/11 đầu tiên. Tình trạng tắc nghẽn chuỗi cung ứng toàn cầu đã hạ nhiệt cơn sốt mua sắm ở Trung Quốc.
Có hàng chục triệu người hâm mộ trên các nền tảng khác nhau, Domelipa (sinh năm 2001) trở thành triệu phú trẻ tuổi nhờ hợp tác với nhiều nhãn hàng và kinh doanh riêng.
Bên cạnh những điều kiện phức tạp, người bán còn "chơi chiêu" nâng giá gốc hay dùng thủ thuật khiến khách không thể áp mã giảm giá trong ngày hội mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc.