FaceApp nguy hiểm, Facebook hay TikTok còn đáng sợ hơn trăm lần
Hàng triệu người dễ dãi chia sẻ ảnh của mình với ứng dụng FaceApp. Tuy nhiên, những ứng dụng mạng xã hội khác còn nắm giữ lượng dữ liệu gấp nhiều lần.
1.879 kết quả phù hợp
Hàng triệu người dễ dãi chia sẻ ảnh của mình với ứng dụng FaceApp. Tuy nhiên, những ứng dụng mạng xã hội khác còn nắm giữ lượng dữ liệu gấp nhiều lần.
Toàn bộ hàng hóa đều không có hóa đơn chứng từ. Tổng số hàng hóa vi phạm trị giá 256.487.000 đồng.
Sự gian dối và lừa đảo đang là một vấn đề nghiêm trọng trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các “ngôi sao mạng xã hội”. Phải đối phó với tình trạng này như thế nào?
Vụ phượt thủ Hoàng Lê Giang bị phát hiện lừa dối chỉ là một trường hợp cho thấy sự phổ biến của những giá trị ảo trong ngành công nghiệp tiếp thị sử dụng các ngôi sao mạng xã hội.
Bốn đại gia bị bắt quả tang mua dâm á hậu, MC trong đường dây bán dâm giá nghìn đô của Kiều Đại Dũ là những doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
Shopee cho rằng mình không đủ khả năng để chặn hàng giả, hàng nhái trong khi Lazada nói đang xóa sản phẩm nhái.
Một người đàn ông lớn tuổi ở Hà Bắc, Trung Quốc, đã cãi nhau với nhân viên bán hàng để đòi mua chiếc xe hơi chỉ với 2 USD. Vụ việc xảy ra do cửa hàng này quảng cáo sai giá.
Việc cho phép đối tác bán hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử đang khiến người dùng mất lòng tin vào hình thức mua sắm đòi hỏi sự uy tín này.
Chính sách kiểm duyệt lỏng lẻo của Facebook đã tiếp tay cho nhiều fanpage giả mạo được cấp dấu tích xanh.
Cameron Boyce ra đi khi đang đầy triển vọng. Tuổi đời mới 20 nhưng nam diễn viên đã có đến 11 năm tuổi nghề với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.
Ngọc kê gà Đông Tảo được coi là “thần dược” quý hiếm đang được bày bán tràn lan trên thị trường với giá khá đắt đỏ, lên đến 1,2-1,5 triệu đồng/kg.
Được quảng cáo là hàng nội địa Trung Quốc, loại ớt ngâm có hạn sử dụng lên đến 1 năm, giá từ 50.000-60.000 đồng/kg đang được các bà nội trợ lùng mua về ăn bởi tò mò.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Phần ngoại truyện “Hobbs & Shaw” thuộc “Fast & Furious” có lẽ là cái tên duy nhất còn lại trong mùa hè năm nay có thể tạo ra kỳ tích phòng vé như những tác phẩm của Disney.
Giọng hát Việt từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình. Nhưng những mùa gần đây, giá quảng cáo của chương trình ngày càng giảm, thậm chí xuống đáy vào năm 2019.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Song Joong Ki từng tự nhận bản thân là người lạnh lùng, thiếu tinh tế. Dù vậy, anh luôn mong tìm được tình yêu đích thực để cùng vun đắp hạnh phúc gia đình.