TikTok đã đánh bại Instagram như thế nào
Instagram đang bước vào vết xe đổ của Facebook khi bị TikTok đánh bại bởi chính những thứ cốt lõi đã làm nên thành công trong quá khứ.
513 kết quả phù hợp
TikTok đã đánh bại Instagram như thế nào
Instagram đang bước vào vết xe đổ của Facebook khi bị TikTok đánh bại bởi chính những thứ cốt lõi đã làm nên thành công trong quá khứ.
Ông chủ Facebook có thêm 12,5 tỷ USD trong một ngày
Cổ phiếu Meta - công ty mẹ Facebook - đang phục hồi sau năm 2022 tồi tệ. Giá cổ phiếu tăng vọt giúp Mark Zuckerberg kiếm 12,5 tỷ USD trong vỏn vẹn một ngày.
Khuyến khích cơ sở du lịch mở cửa phục vụ khách dịp Tết
Tỉnh Quảng Ninh khuyến khích các cơ sở du lịch mở cửa phục vụ du khách từ 30 tháng Chạp. Các hoạt động văn hóa, lễ hội được tăng cường để phục vụ khách dịp Tết Nguyên đán.
Phố thời trang ở TP.HCM đông nghịt đến nửa đêm
Ngày 15/1, đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung hàng loạt cửa hàng thời trang tại TP.HCM, đông nghịt người đến mua sắm. Cảnh đông đúc, kẹt xe diễn ra từ sáng đến tối.
Niềm vui đón Tết của những người làm sạch thành phố
Những ngày giáp Tết, công nhân vệ sinh môi trường vẫn lặng lẽ làm đẹp phố phường giữa dòng người ngược xuôi. Tuy vất vả, mỗi người lại có niềm vui riêng cho cái Tết đủ đầy.
Thế hệ đi thuê quần áo hàng hiệu
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những "bộ cánh" yêu thích, nhiều người trẻ quyết định thuê trên mạng hoặc qua cửa hàng chính hãng với giá rẻ hơn.
Cái giá của ‘thú chơi’ thuốc lá điện tử
Khác với sản phẩm truyền thống, thuốc lá điện tử ngày nay được giới trẻ đón nhận nhiều hơn bởi vẻ ngoài cũng như hương thơm khó cưỡng, lại không bị coi là “tệ nạn”.
Chiến lược sản phẩm mẫu lên ngôi
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Những phim Việt tệ nhất năm 2022
Năm 2022 chứng kiến sự thất bát của thị trường điện ảnh Việt khi thiếu vắng bom tấn. Trong khi đó, hàng loạt dự án chất lượng thấp đua nhau ra rạp khiến khán giả ngao ngán.
Mức lương của người phụ nữ phá vỡ lịch sử World Cup
Sau mùa giải World Cup 2022, Stephanie Frappart có thể nhận về 300.000 USD chưa kể những khoản khác.
Đặt cọc trước 1 tháng vẫn không có bàn mùa lễ Tết
Liên lạc đến 5 nhà hàng khác nhau để đặt bàn cho đêm giao thừa Tết Dương lịch, Bảo Hà (24 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) vẫn chưa thể đặt bàn bởi tất cả đều thông báo kín chỗ.
Elon Musk muốn Twitter có một tỷ người dùng
Elon Musk cho rằng phiên bản 2.0 của mạng xã hội Twitter sẽ cán mốc một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng vào năm 2024.
Black Friday ở Anh kém nhiệt vì World Cup và lạm phát
Black Friday trong nhiều năm nay chủ yếu được diễn ra trực tuyến nhưng thời kỳ người tiêu dùng nhấp chuột điên cuồng để săn sale có lẽ đã đi qua.
Những thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng cho tín đồ ưa trải nghiệm
Nếu muốn tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng an yên, đồng thời trải nghiệm không khí hội hè, bạn có thể đến hai thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng tại đại đô thị Vinhomes.
Thủ đoạn của trùm đường dây cá độ mùa World Cup
Các đường dây cá độ bóng đá thường do giới cờ bạc chuyên nghiệp cầm đầu. Họ chủ yếu là những đối tượng hình sự, giới “anh chị” móc nối với nhà cái có máy chủ đặt ở nước ngoài.
Ai hưởng lợi khi Meta thất thế
Nhân cơ hội Meta gặp khó vì tính năng ATT của Apple, TikTok đã nhanh chóng mở ra một thị trường quảng cáo mới, giành vị thế dẫn đầu trong cuộc đua của các mạng xã hội.
Học sinh 12 tuổi khó thở, co giật sau khi hút thuốc lá điện tử
Trào lưu thuốc lá điện tử đang xâm nhập nhiều hơn vào trường học, gây ảnh hưởng xấu tới hành vi, lối sống, sức khỏe của học sinh tuổi vị thành niên.
Giải thích trò lừa đảo của bán hàng đa cấp biến tướng
Cảnh giác về những nguy hiểm và hoạt động của MLM là đặc biệt quan trọng, bởi vì chúng là những mô hình kim tự tháp mang vẻ ngoài của mô hình kinh doanh hợp pháp.
Thời đại mua đất, bán nhà trên mạng xã hội
Cách tiếp thị bằng video dạng ngắn đã giúp các đại lý môi giới bất động sản Mỹ tiếp cận vô số khách hàng tiềm năng, nhưng đồng thời tồn tại những rủi ro nhất định.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.