Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
228 kết quả phù hợp
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
Ăn nhiều, ăn vô tội vạ thôi chưa đủ, các kênh mukbang đang níu kéo người xem bằng những món ăn quái dị, chương trình phát sóng không giống ai.
Công việc không thuận lợi, Bình tiêu xài số tiền huy động được và sau đó vay người sau trả lãi cho người trước.
Những lời quảng cáo "lương y", "thần y" chữa bệnh dứt điểm đã khiến nhiều người tin tưởng đặt cược sức khoẻ của mình, nhưng danh xưng đó chỉ là công cụ để trục lợi.
Mong muốn có vẻ ngoài tươi trẻ ở tuổi xế chiều khiến nhiều người già Hàn Quốc sẵn sàng đụng đến dao kéo. Khái niệm phẫu thuật thẩm mỹ báo hiếu cũng ra đời từ đó.
Vài năm trở lại đây, ngành giải trí Trung Quốc bị bủa vây và sa sút hình ảnh vì nhiều ngôi sao hạng A vướng scandal chấn động.
Hiệp hội Diễn viên Trung Quốc ban hành văn bản mới về quy định quản lý diễn viên. Trong đó, nghệ sĩ sai phạm có thể bị cấm vận vĩnh viễn.
BigDaddy không phải rapper mạnh về kỹ thuật nhưng là chủ nhân của nhiều bản rap thành hit. Anh ngồi ghế nóng liên tiếp hai game show âm nhạc trên giờ vàng.
Trước khi sang Đài Loan làm việc, Nguyễn Thị Tuyết, 23 tuổi, được hứa hẹn mức lương tương đương 30 triệu đồng một tháng cho công việc trong ngành thực phẩm.
Tổng cục trưởng Quản lý Thị trường Trần Hữu Linh cho rằng với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội thì hiện nay “cửa khẩu nằm ở cửa nhà của mỗi người dân”.
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Hiện nay, nhiều nhóm công khai bán tiền giả trên mạng xã hội. Zing đã phối hợp với công an tìm hiểu, triệt phá một trong những đường dây phạm pháp này.
Hàng loạt video quảng cáo cho vay online thúc đẩy khách hàng nợ tiền để hưởng thụ cuộc sống. Đây bị coi là vấn nạn gây lệch lạc tư tưởng người trẻ, vi phạm pháp luật.
Không ít YouTuber, streamer tạo ra nội dung bẩn, phản ánh sai sự thật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc kiểm soát những trường hợp này không hề dễ dàng.
Tổng cục Quản lý Thị trường cho biết đã có kế hoạch nắm bắt, rà soát, phối hợp kiểm tra xử lý nghiêm các đối tượng quảng cáo bán thực phẩm chức năng trái phép trên mạng xã hội.
Nhiều người làm nghề tư vấn thuốc đông y giả đã phải bỏ nghề vì cắn rứt lương tâm. Những loại thuốc này đang được quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội.
Bộ Y tế cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp Mộc Thanh quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.