Con gái của những mỹ nhân châu Á
Sinh ra trong gia đình nổi tiếng nên từ nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt, Maria Letizia, Jung Seung Bin luôn được công chúng quan tâm và săn đón.
194 kết quả phù hợp
Con gái của những mỹ nhân châu Á
Sinh ra trong gia đình nổi tiếng nên từ nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt, Maria Letizia, Jung Seung Bin luôn được công chúng quan tâm và săn đón.
Nhan sắc đời thường của 3 visual nổi tiếng Kpop
Không chỉ nổi bật khi đứng trên sân khấu, Ji Soo, Irene và Tzuyu còn được khen ngợi về nhan sắc đời thường dù không trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ.
Billboard mùa dịch lạ mắt của PUBG Mobile gây chú ý
Đặt billboard ở tuyến phố lớn vào lúc không mấy ai ra đường, những tưởng là việc làm vô nghĩa nhưng PUBG Mobile vẫn thu hút sự quan tâm nhờ lời nhắc nhở thiết thực giữa mùa dịch.
Google Pixel 4A sẽ có giá dưới 400 USD
Pixel 4A là phiên bản rút gọn của mẫu Pixel 4. Máy sẽ có cấu hình tầm trung, màn hình đục lỗ.
Ảnh đời thường của mỹ nhân nhóm Black Pink
Jisoo (Black Pink) được mọi người biết đến với vẻ ngoài ngây thơ, xinh xắn. Sự đáng yêu trở thành vũ khí giúp cô sở hữu lượng fan đông đảo.
Nhan sắc đời thường của mỹ nhân nhóm TWICE
Mỗi khi xuất hiện, nữ thần tượng nhóm TWICE luôn trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc nổi bật. Ngoài đời, mỹ nhân sinh năm 1999 còn được khen ngợi xinh đẹp hơn trong ảnh.
MB xây dựng chiến lược ngân hàng cộng đồng
Ngày 28/11, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tổ chức tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại” trong chiến lược ngân hàng cộng đồng.
Số lượng đơn hàng của Tiki tăng 4 lần trong Mùa sale huyền thoại 11/11
Diễn ra trùng với Ngày lễ độc thân nhưng “Mùa sale huyền thoại 11/11” của Tiki không hề đơn độc khi có sự đồng hành của hàng trăm thương hiệu hàng đầu cùng nhiều cú bật đáng chú ý.
Những điểm cộng khi tổ chức sự kiện tại M.Plex
Hiện đại, chuyên nghiệp và linh hoạt cho nhiều chương trình, M.Plex Studios & Theatre là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay.
Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Video: Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Loạn thông tin ô nhiễm và kết quả bất ngờ từ Tổng cục Môi trường
Tổng cục Môi trường công bố số liệu chứng minh chất lượng không khí ở Hà Nội có xu hướng cải thiện. Trong khi đó, người dân hoang mang bởi các thông tin ô nhiễm nghiêm trọng.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nhìn lại hành trình 6.000 km chạy thử xuyên Việt của VinFast Lux
Vượt qua 6.000 km chạy thử xuyên Việt trong 15 ngày, 2 chiếc xe VinFast Lux thể hiện khả năng vận hành bền bỉ trên mọi địa hình, trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Không lẽ chúng ta sợ 'mất lòng' ngành rượu bia đến vậy?
Việt Nam bắt buộc phải chọn giữa sức khoẻ cộng đồng và ngành rượu bia. Người dân có quyền đòi hỏi trách nhiệm trong từng lá phiếu của mỗi đại biểu Quốc hội.
Cấm quảng cáo rượu bia trên 15 độ cồn, cấm uống rượu bia ở trường học
Đây là hai trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia sẽ được đệ trình tại phiên họp lần thứ 33 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.