Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
185 kết quả phù hợp
Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Video: Hình ảnh Oppo Reno2 series 'phủ sóng' khắp đường phố
Oppo Reno2 series đánh dấu sự trở lại bằng bảng quảng cáo ngoài trời tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng cùng lời chào: Đã trở lại đầy mới lạ.
Loạn thông tin ô nhiễm và kết quả bất ngờ từ Tổng cục Môi trường
Tổng cục Môi trường công bố số liệu chứng minh chất lượng không khí ở Hà Nội có xu hướng cải thiện. Trong khi đó, người dân hoang mang bởi các thông tin ô nhiễm nghiêm trọng.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nhìn lại hành trình 6.000 km chạy thử xuyên Việt của VinFast Lux
Vượt qua 6.000 km chạy thử xuyên Việt trong 15 ngày, 2 chiếc xe VinFast Lux thể hiện khả năng vận hành bền bỉ trên mọi địa hình, trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Không lẽ chúng ta sợ 'mất lòng' ngành rượu bia đến vậy?
Việt Nam bắt buộc phải chọn giữa sức khoẻ cộng đồng và ngành rượu bia. Người dân có quyền đòi hỏi trách nhiệm trong từng lá phiếu của mỗi đại biểu Quốc hội.
Cấm quảng cáo rượu bia trên 15 độ cồn, cấm uống rượu bia ở trường học
Đây là hai trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia sẽ được đệ trình tại phiên họp lần thứ 33 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.
3 cô gái Black Pink thua người đẹp Philippines trong cuộc đua nhan sắc
Lisa, Jisoo, Jennie là đại diện xứ Hàn lọt top 5 trong cuộc bình chọn nhan sắc do blog Starmometer tổ chức, thông qua số liệu thăm dò từ Facebook, Twitter, Instagram và Poll.
Góp gần 1 tỷ USD cho Nhà thờ Đức Bà, các đại gia đối mặt chỉ trích
Sau vụ hỏa hoạn 15/4, hàng loạt tên tuổi nước Pháp cam kết góp tiền phục dựng Nhà thờ Đức Bà. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những đại gia này nên xem lại sự hào phóng của mình.
MB từng bước hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng với SMECare
Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ, MB đã ra mắt “SMECare by MB” - chương trình chăm sóc, hỗ trợ và kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Lộ diện quán quân cuộc thi ‘Chinh phục ước mơ’
Xuất sắc vượt qua tất cả thử thách, thí sinh Trần Thiện Duyên đã chinh phục thành công 1 tỷ đồng của cuộc thi “Red Bull - Chinh phục ước mơ”.
Mẹo làm đẹp với mỹ phẩm hàng hiệu chưa tới 300.000 đồng của Jun Vũ
Luôn xuất hiện với thần thái quyến rũ, Jun Vũ có những cách làm đẹp rẻ bất ngờ bằng mỹ phẩm hàng hiệu giá hời trên Shopee.
Top nghệ sĩ Hoa ngữ giá trị cao: Vắng bóng Triệu Vy, Thành Long
Bảng xếp hạng 10 nghệ sĩ được các nhãn hàng yêu thích nửa đầu năm 2018 tại Trung Quốc đã chứng kiến sự lên ngôi của những cái tên trẻ trung và sự vắng bóng của nhiều tên tuổi lớn.
Đề xuất chỉ được bán rượu, bia và đồ uống có cồn từ 6h-22h
Dự thảo Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia và đồ uống có cồn khác, chỉ được bán rượu, bia và đồ uống có cồn khác trong khoảng thời gian từ 6h đến 22h, trừ một số trường hợp.
Phim Việt trên sóng giờ vàng VTV ngày càng biết cách kiếm tiền tỷ?
Ngoài lợi nhuận từ việc bán quảng cáo giữa khung giờ phát sóng, giờ đây phim truyền hình Việt còn kiếm tiền tỷ nhờ quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp bằng lời thoại và cảnh phim.
Nhan sắc tuột dốc của mỹ nữ quyến rũ nhất Kpop
Cựu thành viên After School UEE từng được bình chọn là ngôi sao quyến rũ nhất Kpop. Tuy nhiên, thời gian qua nhan sắc của cô biến đổi và tuột dốc đến mức khó nhận ra.