PG ngất xỉu, bỏng rát khắp người dưới cái nắng 40 độ C
Thường xuyên làm việc trong mùa nắng nóng khiến các chàng trai, cô gái nhiều lúc bị kiệt sức, bỏng rát khắp người...
194 kết quả phù hợp
Thường xuyên làm việc trong mùa nắng nóng khiến các chàng trai, cô gái nhiều lúc bị kiệt sức, bỏng rát khắp người...
Kỳ nghỉ hè chưa bắt đầu nhưng học sinh thành phố đã phải thực hiện kế hoạch về những khóa học kỹ năng của cha mẹ. Học sinh nông thôn quay về với sách vở vì không có sân chơi.
Trong mấy ngày cao điểm nắng nóng, người dân địa phương và khách du lịch đến Quảng Bình dồn về về các bãi biển ở TP Đồng Hới để thư giãn, hạ nhiệt sau cái nắng 39-40 độ C.
Vụ cháy 8 căn nhà khiến 1 người thiệt mạng ở Sài Gòn tối 30/12 được nhận định bắt nguồn từ biển quảng cáo khổ lớn, nguyên nhân gây hàng loạt vụ cháy thảm họa thời gian qua.
Nhân viên sẽ bị sa thải, tiệc tùng bị cắt và lãnh đạo Coca-Cola phải lái xe đi làm, Nhật báo phố Wall nhận xét.
Công ty TK-L Media Việt Nam, thành viên Tổ hợp Truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC vừa xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Bạc “Công ty truyền thông của năm”.
Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.
Quảng cáo ngoài trời của Netflix
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, nghề cho thuê các bộ phận trên cơ thể (da mặt, tóc, làm mẫu bikini…) trở nên hấp dẫn đối với một bộ phận hotgirl có lợi thế về ngoại hình.
Danh sách được Business Insider đưa ra nhằm tôn vinh tài năng quảng cáo của những phụ nữ sáng tạo nhất năm 2014.
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
UBND TP.HCM vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho thí điểm việc quảng cáo bên ngoài xe buýt sau hơn 10 năm cấm loại hình này.
Trong chưa đầy hai tháng, trên con đường Nguyễn Thị Thập và Huỳnh Tấn Phát (đoạn gần khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TPHCM) mọc lên 5 cửa hiệu bán điện thoại di động, máy tính.
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Samsung vẫn là ông vua trong cuộc đua marketing điện thoại ở Mỹ. Nhưng năm 2013, khoảng cách giữa gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc với á quân Apple đã được thu hẹp.
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
Tại Trung Quốc, các fan đã mua gần 1 triệu vị trí quảng cáo trên khắp Bắc Kinh cho bộ phim "3 ngày" do thần tượng của họ - Park Yoochun đóng.
Được mệnh danh kinh đô của tinh dầu, hương liệu, nước hoa thế giới, Provence vào mùa xuân ngập tràn trong hương thơm thuần khiết.
Dịch vụ này đã và đang mang lại mức thu nhập hàng triệu đồng một ngày cho các bạn trẻ, hầu hết trong số đó là các bạn gái có ngoại hình đẹp, có sức thu hút với khách hàng.
Ngốn khoảng hơn 60 tỷ cho truyền thông, quảng cáo, nhưng sản phẩm cà phê nước đậm đặc của Nestlé dần vắng bóng. Một vố thua đau của Nestlé.