Những quảng cáo Việt mất điểm vì thích gây sốc
Bên cạnh những quảng cáo hay và ý nghĩa, Việt Nam cũng có không ít quảng cáo bị coi là thảm họa vì độ sốc, vô duyên, nhạt nhẽo.
173 kết quả phù hợp
Bên cạnh những quảng cáo hay và ý nghĩa, Việt Nam cũng có không ít quảng cáo bị coi là thảm họa vì độ sốc, vô duyên, nhạt nhẽo.
Trong khi thị trường quảng cáo Việt Nam đang lao đao thì thị phần của tiếp thị số (digital marketing) vẫn có sức hấp dẫn, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Tuy nhiên, địa hạt này tại Việt...
Bà xã cầu thủ David Beckham nổi tiếng là người có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng mỗi khi xuất hiện, thế nhưng cô khẳng định mình cũng có khiếu hài hước bằng cách chia sẻ hình ảnh vui nhộn trên...
Mới đây Hyundai đã buộc phải gỡ bỏ quảng cáo của mình do bị cáo buộc khuyến khích người xem tự tử. Tuy nhiên, chuyện này không phải là hiếm từ xưa đến nay.
Bên cạnh đó là sự hài hước của Old Spice với hương xà bông bất tận hay thông điệp đầy cảm động về tình cha con đến từ Subaru.
Mặc dù là mặt hàng nhạy cảm nhưng các nhà làm quảng cáo vẫn rất nhanh nhạy và tinh tế khi truyền tải thông điệp của mình.
Trong vài năm trở lại đây, giới yêu thời trang nói riêng cũng như công chúng nói chung đã không ít lần choáng váng trước những ý tưởng quảng cáo gây sốc đến mức phản cảm từ các thương hiệu thời...
Hình ảnh cuối trên phim trường của Phương "cháy nổ", khoảnh khắc Hà Hồ tình tứ bên ông xã cùng những tiết lộ về bạn gái mới của diễn viên Hiệp "gà" đều nhận được nhiều sự quan...
Thời gian gần đây, cựu siêu mẫu mê thiết kế thời trang thường xuyên chia sẻ những...
Không phải thương hiệu nào cũng đứng trên đỉnh cao danh vọng ngay từ đầu. Gucci, Lanvin hay Louis Vuiton cũng trải qua những thay đổi, bước ngoặt mang tính định mệnh để có được vị trí như ngày hôm...
Chỉ vì muốn gây ấn tượng mạnh với khách hàng, các công ty này đã cho ra đời những quảng cáo cực kỳ phản cảm.
"Cô bé Olympic" Lâm Diệu Khả, năm nay 13 tuổi, liên tục dính scandal "người lớn".
Dù là mặt hàng nhạy cảm nhưng các hãng sản xuất bao cao su luôn biết cách truyền tải những thông điệp thú vị đến khách hàng với nhiều hình ảnh ví von sáng tạo.