Xử lý thế nào quảng cáo cá cược Binomo?
Với tầm ảnh hưởng và những rủi ro pháp lý liên quan, các chuyên gia nhận định cần sớm có khung luật quản lý mô hình nhị phân Binomo.
404 kết quả phù hợp
Xử lý thế nào quảng cáo cá cược Binomo?
Với tầm ảnh hưởng và những rủi ro pháp lý liên quan, các chuyên gia nhận định cần sớm có khung luật quản lý mô hình nhị phân Binomo.
Ngoài Văn Thanh của U23 VN, ai đang tiếp tay cho cá cược Binomo?
Vẽ lợi nhuận khủng, phủ sóng mạng xã hội, thuê người nổi tiếng, làm tin giả... là công thức tiếp cận "con mồi" của ứng dụng cá cược Binomo.
Quảng cáo của người mẫu nhí bị chỉ trích gợi dục
Hành động đút kem vào miệng của mẫu nhí Ella Gross trong quảng cáo vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Quảng cáo này sau đó đã bị gỡ bỏ.
Nhiều nước cấm app kiểu Binomo nhưng YouTube và sao Việt vẫn quảng cáo
Dù bị cấm tại nhiều quốc gia vì lo ngại rủi ro tài chính, mô hình kiểu Binomo tại Việt Nam vẫn được nhiều người nổi tiếng quảng cáo trên Facebook, YouTube.
Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
Trò lừa đảo kiếm 1.000 USD/ngày gây xôn xao trên YouTube Việt Nam
Mô hình quảng cáo kiểu Binomo đã bị cảnh báo và cấm tại nhiều quốc gia, nhưng vẫn hiển thị trên Google Search và YouTube ở Việt Nam.
'Quảng cáo trên nền tảng xấu độc là hại đất nước'
Bộ trưởng Thông tin và Truyền Thông Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh thông điệp không chào đón doanh nghiệp xuyên biên giới đến kinh doanh nhưng không tuân thủ luật pháp Việt Nam.
Thêm 40 doanh nghiệp ở VN quảng cáo trên video YouTube xấu độc
Trong danh sách các doanh nghiệp quảng cáo trên clip xấu độc lần này có nhiều trường đại học lớn tại Việt Nam, tập đoàn FLC, AirAsia.
Ăn mì trong bồn cầu, chơi ma túy kiếm tiền phản cảm từ YouTube ở VN
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
NSX Mỹ: 'Tôi giận dữ khi ê-kíp Vợ ba để bé 13 tuổi đóng cảnh tình dục'
“Ở Mỹ, trẻ em hoàn toàn không được phép đóng cảnh tình dục thật hay mô phỏng”, nhà sản xuất Mỹ Toni Casala, CEO tổ chức Children in Film, viết cho Zing.vn.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Những quảng cáo xe hơi thảm họa nhất thế giới
Có nhiều quảng cáo xe hơi ấn tượng nhưng những hãng này lại chọn cách không thể tệ hơn.
Chuyên gia hiến kế giảm tai nạn do rượu bia
Liên tiếp thời gian gần đây, các vụ lái xe say xỉn gây tai nạn chết người xảy ra khiến dư luận phải lên tiếng. Chỉ vì uống bia, rượu, nhiều lái xe đã trở thành kẻ sát nhân.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Khoe smartphone cho người ngoại tình, Xiaomi nhận đủ gạch đá
Tài khoản Twitter của Xiaomi Malaysia đã phải xoá đoạn video sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Nhân viên Masan tạo hình Lăng Bác bằng sản phẩm gây tranh cãi
Sau sự kiện hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu bị thu hồi tại Nhật Bản, mới đây Masan tiếp tục gặp thêm rắc rối liên quan sản phẩm này.
YouTube gây tổn hại danh tiếng thương hiệu
Đặt quảng cáo nhãn hàng vào những video phản cảm, YouTube bị cắt hàng trăm triệu USD quảng cáo.
Giễu người Việt ăn bánh kẹp dùng đũa, Burger King phải xin lỗi, gỡ bỏ
Ông lớn thức ăn nhanh Burger King đã bị buộc phải xóa một quảng cáo thiếu nhạy cảm về văn hóa, trong đó mô tả một người phương Tây vật lộn để ăn bánh kẹp bằng đũa quá cỡ.
Thời vàng son của YouTube đã kết thúc
Những tháng ngày rực rỡ nhất của YouTube được tạo nên từ những người sáng tạo nội dung độc lập, nhưng giờ đây họ đang bị chính YouTube quay lưng.