Phạt đoàn xiếc bị phụ huynh tố ‘lừa đảo’
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận sẽ xử phạt đoàn xiếc bị phụ huynh tố lừa đảo vì vi phạm luật Quảng cáo, để xảy ra mất trật tự.
419 kết quả phù hợp
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận sẽ xử phạt đoàn xiếc bị phụ huynh tố lừa đảo vì vi phạm luật Quảng cáo, để xảy ra mất trật tự.
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Facebook có một nơi để lưu trữ những mô tả chi tiết về người dùng, biến họ thành món hàng béo bở cho mục đích quảng cáo.
Tùy theo mỗi hợp đồng quảng cáo, Công Phượng hay Văn Toàn có thể được nhận 50% hay 70% tổng số tiền. Phần còn lại, CLB HAGL sẽ giữ lại để đầu tư cho các các lứa trẻ của học viện.
Có lượng theo dõi lên đến hàng triệu, Beatvn đang tạo ra ảnh hưởng lớn đến cộng đồng người trẻ Việt trên mạng xã hội với nhiều nội dung giật gân, tiêu cực và mang tính kích động.
Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam khẳng định việc sơn hình huấn luyện viên và đội tuyển U23 Việt Nam lên máy bay là quyền của các hãng hàng không.
Dù lập tức xin lỗi sau khi hình ảnh quảng cáo bị chỉ trích mang tính phân biệt chủng tộc, mọi việc dường như vẫn chưa êm thấm với H&M.
Hình ảnh mẫu nhí da đen mặc áo hoodie in dòng chữ có nghĩa là "chú khỉ ngầu nhất khu rừng" của H&M khiến cư dân mạng phẫn nộ. Hãng thời trang Thụy Điển đã phải lên tiếng xin lỗi.
Bên cạnh ý kiến lên án việc mặc đồ lót livestream là chiêu trò phản cảm để bán hàng, nhiều người cho rằng chuyện này khá bình thường.
Một clip được cho là của thí sinh Lê Thu Trang, ứng viên nổi bật của cuộc thi, khi đóng quảng cáo bị tung lên mạng và nhận nhiều phản hồi tiêu cực như phản cảm, táo bạo...
Vừa ra mắt, series hài "Tui là Tư Hậu" của nam diễn viên hài bị đánh giá có nội dung nhảm, không tạo được tiếng cười và quảng cáo lộ liễu, phản cảm.
Càng nổi tiếng càng tai tiếng - dường như đó là quy luật của nhà Kardashian. Hai chị em họ Jenner trẻ trung, xinh đẹp và nổi tiếng nhất gia đình này hiện tại không phải ngoại lệ.
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
Quan niệm về những người mẫu thon thả, gương mặt xinh đẹp đã bị phá vỡ với sự xuất hiện của dàn chân dài có vẻ ngoài khác biệt với chuẩn mực của làng mốt thế giới.
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
“Chúng tôi sẽ đề xuất với Sở TTTT kiểm soát, xử lý video đen trên YouTube như từng quản lý tin rác của các mạng, không để ảnh hưởng đến trẻ em TP.HCM", đại biểu Tuyết Nhung nói.
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
YouTube vừa gỡ bỏ quảng cáo trên 2 triệu video có nội dung không phù hợp với trẻ em, đồng thời điều tra về kết quả tìm kiếm chứa những gợi ý dung tục.