YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
521 kết quả phù hợp
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Cục An toàn Thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không nên tự ý mua sản phẩm dựa trên thông tin quảng cáo, mà nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi sử dụng.
Sau loạt bài phóng sự điều tra về lương y Nguyễn Thị Nghê trên Zing, Bộ Y tế ra công văn yêu cầu các địa phương làm rõ sự việc, xử lý nghiêm khắc nếu có sai phạm.
Hàng loạt video quảng cáo cho vay online thúc đẩy khách hàng nợ tiền để hưởng thụ cuộc sống. Đây bị coi là vấn nạn gây lệch lạc tư tưởng người trẻ, vi phạm pháp luật.
Không ít YouTuber, streamer tạo ra nội dung bẩn, phản ánh sai sự thật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc kiểm soát những trường hợp này không hề dễ dàng.
Một hộp thực phẩm chức năng chỉ có giá sỉ vài chục nghìn đồng nhưng khi tới tay người tiêu dùng đã lên tới hàng trăm nghìn đồng, thậm chí tiền triệu.
Nhiều người làm nghề tư vấn thuốc đông y giả đã phải bỏ nghề vì cắn rứt lương tâm. Những loại thuốc này đang được quảng cáo tràn lan trên mạng xã hội.
Trong thời điểm một số quốc gia tăng cường quản lý hoạt động cho vay P2P, các công ty nước ngoài - đặc biệt là từ Trung Quốc - đang tìm cách chuyển hướng hoạt động sang Việt Nam.
Các loại thuốc đông y được quảng cáo có công dụng chữa bệnh xương khớp, sỏi thận, gan... đang tràn lan trên YouTube không chỉ gây phản cảm mà còn là sự mập mờ về chất lượng.
Một luật sư riêng của ông Trump thúc giục tòa án dừng vụ kiện cáo buộc gia đình tổng thống lợi dụng uy tín cá nhân để thúc đẩy tiếp thị đa cấp không đúng sự thật.
Hiền Anh (nhạc công tại Đoàn Văn công Quân khu 1) kể thời gian mới vào trường, cô bị tăng cân đột ngột vì "nghiện cơm quân đội".
Những khóa học quảng cáo giúp phái đẹp có được bí quyết "vạn người mê" hay thấu hiểu tâm lý đàn ông, trở thành chủ đề bàn tán, gây tranh cãi tại Trung Quốc.
Bộ Y tế cảnh báo về việc sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp Mộc Thanh quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật, gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng.
Sau khi Bộ Y tế phản ánh nội dung quảng cáo sai sự thật về các sản phẩm Keto Slim, Bộ Công Thương yêu cầu các website, ứng dụng TMĐT gỡ bỏ tất cả sản phẩm mang thương hiệu này.
Jared Kushner và Ivanka Trump đe dọa sẽ kiện Dự án Lincoln nếu họ không dỡ bỏ hai bảng quảng cáo trong đó cáo buộc hai người "bàng quan" trước thiệt hại nhân mạng vì Covid-19 ở Mỹ.
Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật để mua và sử dụng.
Nhằm thu hút lượt xem, một kênh YouTube đã thay đổi ảnh bìa và tiêu đề sai sự thật về vụ cô dâu 'bùng' 150 mâm cỗ. Dù là tin giả, video này vẫn lọt top thịnh hành YouTube.
Beauty blogger nổi tiếng Hàn Quốc gặp nhiều chỉ trích sau khi fan phát hiện cô đã tâng bốc chức năng của một sản phẩm làm đẹp.
Lô đất số 502 đường 3/2 chỉ sử dụng vào mục đích làm cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhưng hiện được rao bán sản phẩm đất nền.
Bài viết của phóng viên Zoe Schiffer, The Verge kể về trải nghiệm của cô và bạn bè khi thường xuyên mua phải hàng giả trên Instagram.