Đơn kiện mới nhất cáo buộc Apple "quảng cáo sai sự thật" do không thể phát hành bản cập nhật Siri đúng thời hạn.
465 kết quả phù hợp
Đơn kiện mới nhất cáo buộc Apple "quảng cáo sai sự thật" do không thể phát hành bản cập nhật Siri đúng thời hạn.
Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị phạt 140 triệu đồng
Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục bị xử phạt vi phạm hành chính, mỗi người 70 triệu đồng vì quảng cáo sai sự thật. Riêng Hoa hậu Thùy Tiên không bị xử phạt.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Thông báo bất ngờ của quán cơm niêu khi Quang Linh Vlogs về châu Phi
Ngày 17/3, Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) chính thức thông báo về việc chuyển nhượng cổ phần tại Nhà hàng Cơm Niêu Cku Linh cho bà Nguyễn Thị Hằng "vì một số lý do cá nhân".
BTV Sơn Lâm lên tiếng giữa ồn ào về phóng sự nhắc đến Quang Linh Vlogs
BTV Sơn Lâm giải thích về phóng sự gây tranh cãi, khẳng định vẫn hâm mộ Quang Linh Vlogs. Sau đó, anh bất ngờ khóa trang cá nhân.
Sam quảng cáo '1 viên vitamin C bằng 3,5 quả chanh, 1,3 kg táo'
Thời gian qua, Sam, Dương Domic và TikToker Tun Phạm quảng cáo một loại vitamin C. Theo các nghệ sĩ, một viên tương đương 3,5 quả chanh, 1,3 kg táo.
Chuyên gia: 'Chị Em Rọt không thực sự biết lỗi'
Theo các chuyên gia, sự thiếu trung thực trong quảng cáo sản phẩm đã và đang gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng từ mất mát tài chính đến nguy hại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
Kẹo rau củ của Quang Linh, Hằng Du Mục bị yêu cầu truy xuất nguồn gốc
Ủy ban đã có văn bản đề nghị CER Group cung cấp thông tin về sản phẩm, đồng thời liên hệ cơ quan y tế để thu thập, tổng hợp thông tin, phục vụ cho công tác đánh giá vụ việc.
Thấy gì từ vi phạm kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục?
Phiên livestream bán kẹo rau củ của nhóm "Chị Em Rọt" đã trở thành một bài học đắt giá về tính minh bạch trong thương mại điện tử.
Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục họp báo 'chui', sao không bị phạt?
Nếu việc tổ chức cuộc “gặp gỡ” với cơ quan báo chí bằng hình thức “thân tình” hay “công khai” để làm rõ các vấn đề, hành vi này vẫn được xác định là sai, người vi phạm sẽ bị xử lý.
Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục bị xử phạt
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Trend làm kẹo rau củ tại nhà sau vụ quảng cáo lố của team Chị Em Rọt
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Sở Văn hóa TP.HCM vào cuộc vụ Thùy Tiên quảng cáo lố
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Lời xin lỗi 'như tung hỏa mù' của công ty quản lý Thùy Tiên
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.
Chuyển hồ sơ hàng loạt cơ sở làm đẹp vi phạm sang Công an để xử lý
Thời gian gần đây, ngành Y tế TP.HCM phát hiện và xử phạt nhiều cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp không phép, hoạt động "chui" và nhiều cơ sở vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh (KCB).
Thêm sản phẩm Hằng Du Mục quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
Thận trọng khi nghe quảng cáo như các vụ của 'chiến thần livestream'
Dù viên uống rau củ mang lại một số lợi ích, chúng không thể thay thế hoàn toàn việc ăn rau củ tươi.
Những vụ như '1 viên thay đĩa rau', không thể cứ xin lỗi là xong
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.