Bẫy chết người trong trại giảm cân ở Trung Quốc
"Huấn luyện viên không coi chúng tôi là con người. Khi tập luyện, tôi cảm giác như mình có thể chết đột ngột", Xu Lin nhớ lại trải nghiệm khủng khiếp trong trại giảm cân.
585 kết quả phù hợp
"Huấn luyện viên không coi chúng tôi là con người. Khi tập luyện, tôi cảm giác như mình có thể chết đột ngột", Xu Lin nhớ lại trải nghiệm khủng khiếp trong trại giảm cân.
Hai người hâm mộ Ana de Armas đã đệ đơn kiện hãng Universal Pictures có hành vi quảng cáo sai sự thật và làm giàu bất chính trên tên tuổi nữ diễn viên.
Siêu mẫu Kim Kardashian, võ sĩ Floyd Mayweather là những nhân vật bị kiện do quảng cáo loại token rác, tới nay đã mất 97% giá trị so với mức đỉnh.
Một khách hàng tố thương hiệu của nam rapper vi phạm luật kinh doanh vì giao hàng muộn hơn 30 ngày.
Sai phạm của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Trung Quốc được tóm tắt bằng cụm từ "3 không": kinh doanh không giấy phép, bác sĩ không chứng chỉ, sản phẩm thẩm mỹ không hợp pháp.
Ông Hưng bị Công an Thừa Thiên - Huế bắt tạm giam để điều tra hành vi lừa đảo. Trước đó, Công ty này bị UBND tỉnh nhiều lần xử phạt vì quảng cáo sai sự thật dự án bất động sản.
Các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc sẽ xóa bỏ video, cấm vĩnh viễn tài khoản lợi dụng danh nghĩa Phật Viên để làm trò phản cảm, quảng cáo bán hàng.
Thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc dự kiến có sự phát triển mạnh, tăng trưởng 46 tỷ USD vào năm 2022.
Một số chuyên gia truyền thông nhận định xin lỗi là điều tất yếu khi nghệ sĩ làm sai, nhưng quan trọng là sự chân thành và cách họ hành xử sau mỗi ồn ào.
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Người đứng đầu Cơ quan Quản lý Tài chính Anh (FCA) công khai chỉ trích Kim Kardashian vì quảng bá "coin rác".
Chi nhánh của nhãn hiệu Yakult tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị cơ quan quản lý thị trường xử phạt vì quảng cáo gây hiểu nhầm.
Thực tế, một số đơn vị đang kinh doanh thuốc không rõ nguồn gốc, quảng cáo sai quy định trong phòng, chống dịch Covid-19.
Nhiều ngôi sao mạng xây dựng kịch bản để quảng cáo sản phẩm, tự tạo nên "nhân cách ảo" cho bản thân để thu hút người hâm mộ.
Bộ Y tế yêu cầu rà soát việc tự công bố sản phẩm có thành phần xuyên tâm liên và các sản phẩm khác ghi công dụng liên quan phòng, điều trị Covid-19.
Bên cạnh danh sách những sản phẩm bị cấm lên sóng, dự thảo luật livestream mới của Trung Quốc còn nhiều quy định liên quan đến bán hàng.
Trong nửa đầu năm 2021, nhiều nghệ sĩ Việt vướng lùm xùm, đánh mất hình ảnh và phải lên tiếng xin lỗi khán giả.
Sau thông tin xuyên tâm liên có khả năng hỗ trợ điều trị Covid-19, nhiều người dân Hà Nội bắt đầu kéo nhau mua đề phòng, khiến thị trường xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá.
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
Một công ty nước giải khát danh tiếng của Trung Quốc đã vấp phải làn sóng chỉ trích sau khi quảng cáo sản phẩm sử dụng trái đào từ Fukushima, nơi từng xảy ra thảm họa hạt nhân.