Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami lần đầu thu hơn 10.000 tỷ đồng/năm
Trong năm 2023, công ty mẹ của thương hiệu Vinasoy đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao nhất thập kỷ. Trung bình mỗi ngày đạt doanh thu hơn 27 tỷ đồng, lãi gần 6 tỷ đồng.
3.287 kết quả phù hợp
Chủ thương hiệu sữa đậu nành Fami lần đầu thu hơn 10.000 tỷ đồng/năm
Trong năm 2023, công ty mẹ của thương hiệu Vinasoy đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao nhất thập kỷ. Trung bình mỗi ngày đạt doanh thu hơn 27 tỷ đồng, lãi gần 6 tỷ đồng.
Các loại kẹo, mứt, rau câu, hạt dưa... trong giỏ quà hầu hết được đựng trong những hộp nhựa, không có thông tin đơn vị sản xuất.
Hồ Hạnh Nhi mặc váy xẻ ngực sâu
Minh tinh TVB Hồ Hạnh Nhi "cân" mọi phong cách ở tuổi 45. Gần đây, cô chuộng trang phục cut-out, khoe vóc dáng gợi cảm.
Đồng loạt tung BST Tết, Prada hay Valentino chiếm thế?
Các thương hiệu Prada, Miu Miu, Valentino đồng loạt tung bộ sưu tập thời trang đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Ảnh bán nude của bạn gái Leonardo DiCaprio
Vittoria Ceretti - người mẫu Italy hẹn hò Leonardo DiCaprio - theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh nude khoe đường cong.
Sự thật về cú bắt tay giữa Rolex và hãng công nghệ Trung Quốc
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
Tiêu chuẩn kép đằng sau bộ ảnh bị gán nhãn 'gợi dục' của Calvin Klein
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Người mẫu mất 'cần câu cơm' khi AI lên ngôi
Nhiều người mẫu ảo sở hữu số lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội, thu về nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành mối đe doạ cho các "chân dài".
Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Hứa Quang Hán và hành trình trở thành đại sứ toàn cầu Fendi
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
Hình ảnh hở hang của FKA Twigs bị cấm
Xuất hiện lần đầu hồi tháng 4/2023, song quảng cáo của FKA Twigs cho Calvin Klein gần đây khiến cơ quan chức năng vào cuộc.
Các dấu hiệu cho thấy điện thoại bị hack
Xuất hiện nhiều quảng cáo, nhanh hết pin, tự động nhắn tin là những dấu hiệu cho thấy smartphone bị tin tặc tấn công.
TikToker chuyên phá huỷ túi xách Louis Vuitton, Prada
Những món đồ xa xỉ từ Louis Vuitton, Prada đến Christian Louboutin trị giá hàng nghìn USD đều trở thành "nạn nhân" của Tanner Leatherstein, chuyên thẩm định đồ da.
Xu hướng áo tắm của mỹ nhân Hollywood
Kendall Jenner, Kylie Jenner, Dua Lipa chuộng thiết kế áo tắm nhỏ xíu, giúp tôn vóc dáng gợi cảm.
Sau 30 năm kể từ khi phím Windows được cập nhật năm 1994, bàn phím máy tính Windows có nút mới chuyên dùng để kích hoạt AI.
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Công bố 400 website 'danh sách đen' không quảng cáo, có Xoilac TV
Người kinh doanh dịch vụ quảng cáo và người quảng cáo được đề nghị không phát hành sản phẩm quảng cáo trên các website vi phạm, nằm trong Black List của Bộ TT&TT.
Sự phổ biến của mì ăn liền đang lan rộng nhanh chóng khắp thế giới, tới những nơi trước đây vốn không có thói quen tiêu thụ sản phẩm này.