Phụ huynh Trung Quốc cho con uống 'nước thần' để chạy nhanh hơn
Thể dục là một trong các môn thi chính thức của kỳ thi tuyển sinh THPT tại Trung Quốc. Tuy nhiên, quyết định này đã khiến thị trường các sản phẩm tăng cường thể lực nở rộ.
3.345 kết quả phù hợp
Thể dục là một trong các môn thi chính thức của kỳ thi tuyển sinh THPT tại Trung Quốc. Tuy nhiên, quyết định này đã khiến thị trường các sản phẩm tăng cường thể lực nở rộ.
Các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của Trương Mỹ Lan”.
Ông Đỗ Quang Vinh sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4 đến ngày 17/5. Nếu giao dịch thành công, ông Vinh sẽ sở hữu gần 2,8% cổ phần SHB, cao nhất trong HĐQT.
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.
Kim Ji Won sở hữu bất động sản 6,3 tỷ won ở Hàn Quốc. Ngôi sao "Queen of Tears" là một trong những nữ diễn viên giàu có của xứ kim chi.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Tân Hoa hậu Chuyển giới Philippines 26 tuổi, làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sophia Nicole Arkanghel được khen nữ tính và gợi cảm.
Hai cơ sở được cấp phép chăm sóc da, phòng khám răng hàm mặt và massage nhưng thực tế là cung cấp dịch vụ nam khoa trái phép.
Bên cạnh những mẫu sneakers thịnh hành ở thời điểm hiện tại như adidas Samba hay Onitsuka Tiger, các tín đồ thời trang cũng chuộng các sản phẩm giày New Balance, MLB hay Nike.
"Tradwife" được hiểu là những influencer xây dựng hình tượng bà nội trợ truyền thống, sở hữu cuộc sống trong mơ trên mạng xã hội, thu hút số lượng lớn nhãn hàng hợp tác.
VNPAY Taxi chiếm trọn cảm tình của khách hàng sau khi tung ra bảng quảng cáo có thiết kế độc lạ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Phương Khánh giảm cân, cắt tóc ngắn, thay đổi hình ảnh khác nhiều so với lúc mới đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Apple khẳng định hệ sinh thái đóng sẽ bảo vệ người dùng. Ngược lại, Bộ Tư pháp Mỹ phản bác rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo. Ai đúng, ai sai và có ảnh hưởng đến bạn không?
Trong danh sách những người nổi tiếng thuộc câu lạc bộ tỷ phú 2024, Kim Kardashian, ca sĩ Rihanna lần lượt giữ vị trí 6 và 9. Taylor Swift đứng thứ 14.
Sau "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings", cựu hoa đán TVB góp mặt trong bom tấn Hollywood "Godzilla x Kong: The New Empire".
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Suốt 2 tuần qua, Ryu Jun Yeol và Han So Hee liên tục đối diện với tranh cãi. Nữ diễn viên sinh năm 1994 thậm chí bị nhãn hàng quay lưng.
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.