Nam thần tượng 24 tuổi lên tiếng tin hẹn hò Dương Mịch
Vương Tuấn Khải và Dương Mịch bị đưa tin có quan hệ tình cảm. Mới đây, cả hai cùng bác bỏ những tin đồn sai sự thật liên quan đến nhau.
3.289 kết quả phù hợp
Nam thần tượng 24 tuổi lên tiếng tin hẹn hò Dương Mịch
Vương Tuấn Khải và Dương Mịch bị đưa tin có quan hệ tình cảm. Mới đây, cả hai cùng bác bỏ những tin đồn sai sự thật liên quan đến nhau.
Hãng nội y làm xấu hình ảnh Ryan Reynolds
Một thương hiệu nội y phải xin lỗi vì chiến dịch quảng cáo nhắc tên Ryan Reynolds theo cách không văn minh.
5 ca sĩ Hàn Quốc có nguy cơ bị cấm hoạt động
Blockberry Creative gửi đơn tới Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc để yêu cầu đình chỉ hoạt động của 5 thành viên nhóm LOONA là Chuu, Heejin, Kim Lip, Jin Soul và Choerry.
Trương Bá Chi bị nghi vấn đang bí mật hẹn hò
Nữ diễn viên đăng ảnh nắm tay một người đàn ông. Động thái này khiến đời sống tình cảm của Trương Bá Chi nhận được sự quan tâm từ truyền thông và công chúng.
TikTok đầu độc người muốn giảm cân thế nào
TikTok tuyên bố ủng hộ sự tích cực của cơ thể. Tuy nhiên, phân tích cho thấy nền tảng này kiếm được hàng triệu USD từ quảng cáo sản phẩm giảm cân có hại.
Nhà đài Hong Kong vừa vướng tin bế tắc tài chính nghiêm trọng và phải mượn nợ một số tiền lớn để duy trì hoạt động.
Tham vọng đưa Kpop lên vũ trụ ảo
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
Đừng chia sẻ địa chỉ email vô tội vạ
Địa chỉ email là dấu vết kỹ thuật số để các công ty theo dõi hoạt động trực tuyến của người dùng mạng và nhắm mục tiêu quảng cáo.
Công ty giải trí chi 81 triệu USD để có được Lisa (BlackPink)
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin hàng loạt công ty giải trí nước ngoài sẵn sàng đưa ra mức đặt cọc cao để ký kết hợp đồng với các thành viên BlackPink.
Vụ lừa đảo bằng quảng cáo lớn nhất lịch sử
Với 1.700 ứng dụng giả mạo, 12 tỷ quảng cáo sai sự thật xuất hiện mỗi ngày, Vastflux là một trong những vụ lừa đảo quảng cáo lớn nhất từng được phát hiện.
Angelababy mất vị thế sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Vị thế của Angelababy đang lao dốc trong ngành giải trí Hoa ngữ. Chỉ trong ngày 17/1, nữ diễn viên đã mất 4 hợp đồng làm người đại diện, trong đó có thương hiệu xa xỉ Dior.
Những chú mèo giàu nhất thế giới
Mèo cưng của ca sĩ Taylor Swift hay chú mèo có nhiều người theo dõi nhất Instagram khiến nhiều người ghen tỵ khi kiếm được hàng chục triệu USD thông qua sự nổi tiếng của mình.
Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
Người mẫu gốc Phi đầu tiên được SM chiêu mộ
Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.
Sau World Cup, Messi nhận hơn 9 triệu USD từ bài đăng trang cá nhân
Mỗi bài viết tài trợ quảng cáo trên Instagram mang về cho Lionel Messi hơn 1 triệu USD. Ước tính từ sau trận chung kết World Cup, anh thu về khoảng 9 triệu USD.
Nét trong trẻo của 'nữ thần thanh xuân' thế hệ mới
Lư Dục Hiểu đang được khán giả yêu thích với bộ phim "Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc". Nữ diễn viên sinh năm 1999 có nét đẹp thánh thiện, khả năng diễn xuất tự nhiên.
Chi tiêu Tết hợp lý trong thời bão giá
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.
Cá ngừ vây xanh khổng lồ được bán đấu giá 275.000 USD
Một con cá ngừ vây xanh khổng lồ đã được bán đấu giá với giá 275.000 USD trong đợt bán đầu tiên của năm mới tại chợ cá Toyosu ở Tokyo, Nhật Bản.
Tesla bị phạt 2,2 triệu USD vì thổi phồng phạm vi hoạt động xe điện
Cơ quan quản lý Hàn Quốc xác nhận sẽ phạt Tesla vì không cho khách hàng biết về khả năng ôtô điện của họ bị giảm phạm vi hoạt động trong thời tiết lạnh giá.