Khoảnh khắc visual nhất của thần tượng Kpop
Đây là những khoảnh khắc xinh đẹp khiến Suzy, Seolhyun, Irene... để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng fan.
607 kết quả phù hợp
Đây là những khoảnh khắc xinh đẹp khiến Suzy, Seolhyun, Irene... để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng fan.
Khắp thế giới, rất nhiều công ty đang nghiên cứu những công nghệ để kéo dài tuổi thọ, thậm chí hồi sinh người chết.
Lisa, Jennie (Black Pink)... là những nữ thần tượng chiếm thiện cảm của fan nhờ khả năng trình diễn vũ đạo thu hút, thần thái ấn tượng.
Một thuyết âm mưu cho rằng sự lây lan của virus corona mới có liên quan đến công nghệ 5G, dẫn đến hơn 100 vụ đốt phá và quấy rối tại Anh từ đầu tháng 4.
Theo IIgan Sports, dưới đây là những nam thần tượng có thân hình quyến rũ, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ nhất Kpop. Danh sách quy tụ những cái tên như Kang Daniel, Kai.
Nhiều nam thần tượng xứ kim chi không ngại đánh phấn son đậm khi chụp ảnh quảng cáo, biểu diễn. Họ được khen có vẻ đẹp phi giới tính.
Nhóm Red Velvet thường xuất hiện trong trang phục đến từ các thương hiệu bình dân, có giá cả phải chăng.
Ngoài khẩu trang, nước rửa tay, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được người dân Hàn Quốc tìm mua nhiều trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nước này.
Trước khi vào sân, tất cả cầu thủ, ban trọng tài... đều được đo thân nhiệt. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở mức thân nhiệt cao hơn các đồng đội.
Âu Dương Na Na mới đây nhận lời làm gương mặt đại diện một thương hiệu nội y. Trong lần hiếm hoi mặc gợi cảm trước ống kính, người đẹp 20 tuổi bị công chúng chê bai.
Rời YG Entertainment, CL có những bước tiến nhất định trong ngành thời trang như xuất hiện trong quảng cáo bộ sưu tập của Beyoncé, tham dự show Tom Ford.
Xinh đẹp và nhiều tài năng là những đặc điểm nổi bật của các nữ thần tượng đóng vai trò center trong nhóm nhạc nổi tiếng.
Người hâm mộ bắt gặp hình ảnh HyunA diện nội y màu cam gợi cảm được trưng bày trong cửa hàng Calvin Klein tại Hàn Quốc.
Từ khóa đòi công bằng cho Jisoo (BlackPink) hiện vẫn được người hâm mộ tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.
Cục An toàn Thực phẩm cho biết qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng đã phát hiện nhiều sản phẩm sai phạm về luật quảng cáo.
Chiến dịch “Gia đình Makano xịn chất” giúp Makano ghi điểm nhờ độ lan toả rộng cũng như thông điệp sản phẩm, dịch vụ dễ dàng nhận biết, ghi nhớ.
Dù nhiều chuyên gia cảnh báo về tác hại của loại que này, đông đảo phụ nữ ở Indonesia vẫn lựa chọn sử dụng nhằm hâm nóng chuyện chăn gối.
Kết hợp cùng Trường Giang và Mạc Văn Khoa, đạo diễn Quang Huy quyết định chơi lớn khi đưa thể loại vòng lặp vào “30 chưa phải Tết”.
Showbiz Hoa ngữ tồn tại các quy tắc hài hước gắn liền với những cái tên nổi tiếng như Châu Tinh Trì, Thành Long, Lưu Đức Hoa.
Tại sự kiện ở Hàn Quốc, hai đại diện nhan sắc thế hệ mới trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc và thần thái nổi bật.