TP.HCM thí điểm quảng cáo trên xe buýt sau hơn thập kỷ cấm
UBND TP.HCM vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho thí điểm việc quảng cáo bên ngoài xe buýt sau hơn 10 năm cấm loại hình này.
607 kết quả phù hợp
UBND TP.HCM vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho thí điểm việc quảng cáo bên ngoài xe buýt sau hơn 10 năm cấm loại hình này.
Loại nước Kangen này được quảng cáo như một thứ “nước thần” khi có đủ các tác dụng như “ngăn ngừa bệnh tật, chống lão hóa”, “rửa rau quả, tẩy bồn cầu” và “nấu cơm, pha cà phê”.
Sáng 4/8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát hiện một đơn vị quảng cáo nhiều loại thực phẩm chức năng với tên gọi “thuốc chữa bệnh” có công dụng như “thần dược”.
Sự xuất hiện nhiều nhóm nhạc ở sân khấu X-Factor với những màn trình diễn chất lượng, Vpop có thể hy vọng vào một thế hệ các band nhạc bùng nổ trong trong thời gian tới.
Số sim điện thoại 097.9999999 được quảng cáo mang ý nghĩa "trường thọ, may mắn" (trường cửu) hiện được rao với mức giá 8 tỷ đồng trên trang web của một cửa hàng sim số tại Hà Nội.
Chỉ cần bỏ ra trên dưới 100 nghìn đồng là nhiều người có thể mua được các loại kẹp nâng mũi, kẹp tạo mắt hai mí, mặt nạ tạo mặt chữ V-line... để làm đẹp tại nhà.
Bát phở bò gần 1 triệu đồng, con cua 5 triệu, rùa 50 triệu/con, 500.000 đồng/chân gà Đông Tảo... là những món ăn độc đáo và đắt đỏ ở Việt Nam.
Gầy dựng thương hiệu Trà thảo dược Tâm Lan ở tuổi 60, bà Võ Thị Lấn đã phải vượt qua không ít thử thách, thị phi, thậm chí có lúc nghiệt ngã đến mức tưởng phải bỏ cuộc.
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Văn hóa đối ngoại của cha ông ta là luôn biết dùng tài trí, lấy nhu thắng cương, tranh thủ từng phút cho hòa bình, giữ vững độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ.
"Nữ hoàng nội y" là gương mặt kém may mắn trong làng giải trí khi thường xuyên vướng vào những ồn ào, rắc rối cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng.
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.
Họ là những sao Việt tài năng, kiếm tiền không thua kém bất cứ ai nhưng đời sống cá nhân vô cùng giản dị và ít khi khoe khoang về sự giàu có.
Giá chỉ từ 1.500 đến 5.000 đồng/sản phẩm, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo là "hàng ngoại nhập, hay xách tay có khả năng kỳ diệu trong công cuộc lột xác của chị em".
Nổi bật với vẻ đẹp trong sáng hồn hậu, nhất là làn da trắng mịn và cặp mắt đầy biểu cảm, Ngọc Diễm còn được đánh giá là nữ VĐV có hình thể chuẩn nhất dưới con mắt chuyên môn.
Nhiều dòng sản phẩm của phụ nữ chấp nhận chịu chi để mời mỹ nam showbiz làm gương mặt đại diện thương hiệu.
Nhiều người bán đã quảng cáo công dụng chữa bệnh “trên trời” của gạo hữu cơ, gạo dược liệu nhằm đẩy giá gạo lên cao bẫy người tiêu dùng.
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
Các ngôi sao hàng đầu của làng thể thao thế giới cũng từng là những cô bé, cậu bé nghịch ngợm và vô cùng đáng yêu.
"Da đen sạm, đen lì, đen bẩm sinh, đen do nắng cũng sẽ tái sinh ngay lập tức sau lần thoa đầu tiên" là quảng cáo về công dụng của huyết thanh trứng cá muối Cavier.