Đẳng cấp Sulli - đẹp bất chấp dư luận, tạo ra chuẩn mực mới ở Hàn Quốc
Không đi theo định hướng về vẻ đẹp quy chuẩn của phụ nữ Hàn Quốc, Sulli đại diện cho hình tượng những cô gái ngây thơ nhưng ẩn chứa sự gợi cảm bên trong.
548 kết quả phù hợp
Không đi theo định hướng về vẻ đẹp quy chuẩn của phụ nữ Hàn Quốc, Sulli đại diện cho hình tượng những cô gái ngây thơ nhưng ẩn chứa sự gợi cảm bên trong.
Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" trở thành gương mặt thời trang cho tạp chí Marie Claire số tháng 10 với những bộ cánh quyến rũ, thanh lịch.
Hai bệnh nhân vừa phải nhập viện điều trị sau khi hút mỡ, nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Thúy Anh (Kim Ngưu, Hà Nội).
Chính sách hạn chế quảng cáo thuốc giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ của Instagram ảnh hưởng đến không ít người nổi tiếng, trong đó có chị em nhà Kim Kardashian.
Mặc dù không mặc áo lông thú khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto nhưng Jennifer Lopez vẫn bị nhóm người bảo vệ quyền động vật phản đối.
Vì scandal ly hôn, Ahn Jae Hyun mất hết hình tượng ấm áp, ngọt ngào gây dựng suốt thời gian qua. Một thương hiệu mỹ phẩm đã bỏ nam diễn viên khỏi quảng cáo.
Muốn là điểm đến uy tín, khách hàng phải là yếu tố tiên quyết và cốt lỗi trong phương châm hoạt động của các spa hay trung tâm thẩm mỹ. Theo đó, Ula House Spa cũng không ngoại lệ.
Nhiều khán giả cho rằng bài viết mới của Bảo Thanh ám chỉ hot girl "3 giây" Khánh My. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô không biết Khánh My là ai.
Quang Anh hiện sở hữu gương mặt thon gọn, chiếc mũi cao. Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 5.
Hot girl này review dịch vụ nâng cấp vòng 1 tại một trung tâm thẩm mỹ dù từng khẳng định với Zing.vn không đụng tới dao kéo, body hiện tại là kết quả của hơn một năm tập luyện.
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Trong một sự kiện tại Milan, Sulli gây ấn tượng với phong cách cổ điển, thanh lịch. Cô mặc bộ váy nhung đen và búi tóc cao làm khán giả liên tưởng tới huyền thoại Audrey Hepburn.
Nhiều thanh niên Hàn Quốc sẵn sàng chi một khoản tiền không hề nhỏ cho công cuộc trùng tu nhan sắc với suy nghĩ đẹp lên sẽ giúp họ thành công trong cuộc sống.
Dàn hot girl thế hệ mới gồm những cô nàng cuối 9X, đầu 2K sở hữu gu ăn mặc nóng bỏng cùng phong cách thời trang gợi cảm.