JustaTee cùng con gái CiCi quậy cực sung trong MV 'EZ Papa'
Cặp bố con JustaTee và CiCi có màn kết hợp ăn ý trong MV “EZ Papa” khi quậy tung căn nhà từ gọn gàng thành bãi chiến trường, rồi nhanh chóng hô biến về nguyên trạng.
768 kết quả phù hợp
Cặp bố con JustaTee và CiCi có màn kết hợp ăn ý trong MV “EZ Papa” khi quậy tung căn nhà từ gọn gàng thành bãi chiến trường, rồi nhanh chóng hô biến về nguyên trạng.
Những người nhận quảng cáo cho thương hiệu bằng hình xăm có thể nhận được nhiều tiền nhưng cách quảng cáo này lại gây nhiều ý kiến trái chiều vì những hình xăm sẽ tồn tại suốt đời.
Ảnh Hailey Bieber không mặc áo trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi gần đây. Việc người nổi tiếng khoe cơ thể để quảng cáo sản phẩm không còn quá xa lạ.
Seachains cảm ơn người yêu vì luôn ở bên động viên và hy sinh cho tình yêu của hai người. Lễ ăn hỏi quán quân Rap Việt mùa 2 có sự tham gia của Ricky Star, nhạc sĩ Andiez.
Trên TikTok, “thầy” tiếng Anh bị tố dạy sai kiến thức, “chuyên gia” giảm cân chia sẻ phương pháp thiếu khoa học, người rao giảng về giáo dục giới tính không có bằng cấp chuyên môn.
Mong muốn con sớm làm quen và thành thạo tiếng Anh từ trước khi học tiểu học, nhiều phụ huynh xứ củ sâm đăng ký cho con vào các trường mẫu giáo dạy ngôn ngữ này.
Sở hữu phong cách lỗi thời, tất cả thành viên trong gia đình Kardashian bị tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour loại bỏ khỏi danh sách khách mời tham dự Met Gala 2023.
Các trung tâm tiếng Anh tìm đủ cách quảng cáo để thu hút người học nhưng nhiều điều không đúng sự thật khiến học sinh, phụ huynh cảm thấy bị lừa dối.
Ông Jorge Messi khẳng định con trai chưa đạt bất kỳ thỏa thuận nào với các đội bóng Trung Đông.
Nhiều người dùng TikTok để dạy tiếng Anh nhưng dạy sai, thậm chí biến nền tảng này thành nơi khoe điểm IELTS và đấu tố nhau.
Nghe đến giáo viên đạt 7.5-8.5 IELTS, nhiều phụ huynh, học sinh bị thu hút và coi đây là yếu tố quyết định việc theo học. Tuy nhiên, chính giáo viên dạy IELTS lại cảnh báo hệ lụy xấu.
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Mặc dù nhiều nền tảng cấm nội dung khiêu dâm, các ứng dụng, quảng cáo deepfake vẫn có thể lọt qua khâu kiểm duyệt của Facebook, Instagram.
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
Do lưu lượng truy cập quá lớn, nền tảng trò chuyện giống ChatGPT do Trung Quốc phát triển đã dừng phát hành sau vài tiếng ra mắt.
Trong vòng nửa thế kỷ, Super Bowl từ một sự kiện thể thao đã phát triển thành bữa tiệc lớn nhất và đầy tốn kém của nước Mỹ.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Những giai điệu gây ám ảnh thường chỉ xuất hiện trong đầu chúng ta trong một thời gian ngắn, sau đó sẽ tự biến mất.
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.