Phụ huynh 'mê' giáo viên có IELTS cao
Nghe đến giáo viên đạt 7.5-8.5 IELTS, nhiều phụ huynh, học sinh bị thu hút và coi đây là yếu tố quyết định việc theo học. Tuy nhiên, chính giáo viên dạy IELTS lại cảnh báo hệ lụy xấu.
798 kết quả phù hợp
Nghe đến giáo viên đạt 7.5-8.5 IELTS, nhiều phụ huynh, học sinh bị thu hút và coi đây là yếu tố quyết định việc theo học. Tuy nhiên, chính giáo viên dạy IELTS lại cảnh báo hệ lụy xấu.
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Mặc dù nhiều nền tảng cấm nội dung khiêu dâm, các ứng dụng, quảng cáo deepfake vẫn có thể lọt qua khâu kiểm duyệt của Facebook, Instagram.
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
Do lưu lượng truy cập quá lớn, nền tảng trò chuyện giống ChatGPT do Trung Quốc phát triển đã dừng phát hành sau vài tiếng ra mắt.
Trong vòng nửa thế kỷ, Super Bowl từ một sự kiện thể thao đã phát triển thành bữa tiệc lớn nhất và đầy tốn kém của nước Mỹ.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Những giai điệu gây ám ảnh thường chỉ xuất hiện trong đầu chúng ta trong một thời gian ngắn, sau đó sẽ tự biến mất.
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Quyền quảng bá ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính đã được VPF nêu trong điều lệ đầu tiên kể từ ngày thành lập. Đây cũng là giai đoạn bầu Đức giữ vị trí lãnh đạo ở VPF.
Tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, không khó bắt gặp hình ảnh những vị khách ngoại quốc ngồi xin tiền người dân địa phương để tài trợ cho chuyến đi của mình.
Trên tinh thần chia sẻ và tạo điều kiện cho CLB HAGL, VPF đồng ý với đề xuất của đội bóng của bầu Đức trước ngày V.League 2023 khai màn.
HAGL gửi công văn đến VPF, cam kết không dùng từ "nước tăng lực" để quảng cáo cho nhà tài trợ của CLB để tránh xung đột lợi ích.
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, vì thời lượng quảng cáo hạn chế nên các đài truyền hình phải tăng giá quảng cáo, song nhiều doanh nghiệp lại không chấp nhận mức giá cao.
Tỏa sáng trên sân đấu giúp Kylian Mbappe thu về số tiền lớn từ trong lẫn ngoài bóng đá. Nam cầu thủ có thói quen quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện khác nhau.
Các nghệ sĩ nổi tiếng đăng hình ảnh trên mạng xã hội, có nội dung quảng cáo cho mô hình cờ bạc, cá độ trực tuyến phi pháp.
Nhân vật hoạt hình Thỏ Bảy Màu bị lợi dụng hình ảnh để phát triển dự án tiền mã hóa, có nhiều dấu hiệu bất thường.
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu Việt Nam - cùng hội đồng chuyên gia âm nhạc quốc tế và trong nước công bố kết quả Top 10 nghệ sĩ, ca khúc xuất sắc của năm 2022.
Trong đó, nhiều trường hợp quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng như thuốc chữa bệnh, thậm chí sử dụng danh nghĩa, hình ảnh của bác sĩ, người nổi tiếng.