Thương mại điện tử đối mặt với cuộc chiến chống sách lậu
Dù ở bất cứ môi trường nào, sách lậu vẫn có thể tồn tại và rất khó xử lý dứt điểm nếu không có sự phối hợp chặt chẽ của những bên liên quan.
2.005 kết quả phù hợp
Dù ở bất cứ môi trường nào, sách lậu vẫn có thể tồn tại và rất khó xử lý dứt điểm nếu không có sự phối hợp chặt chẽ của những bên liên quan.
Một độc giả mua sách song ngữ "Nhà trong tim (Find your heart a home)" và phát hiện cuốn sách đạo chép trích dẫn từ nhiều nguồn.
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Trong một bài quảng cáo tour du lịch Huế, người bán tour sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.
Ngày 7/7, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vừa triệt phá đường dây cho vay lãi nặng trên không gian mạng với tổng số tiền khoảng 70 tỷ đồng.
Bán giống lúa không có thật tại Việt Nam, thu lợi bất chính 7,8 tỷ đồng, 7 đối tượng đã bị cơ quan công an ra quyết định khởi tố.
Nam giới mắc các bệnh về sinh lý, bệnh truyền qua đường tình dục ngày càng tăng kéo theo sự nở rộ các phòng khám nam khoa.
Trong thời gian qua, nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ giảm béo đã lấn sân sang lĩnh vực y tế, sử dụng các thiết bị y tế và quảng cáo dùng công nghệ cao, không đau.
Khi dùng các hội nhóm trên mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm, các nhãn hàng thường đưa ra các chiến dịch quảng cáo mang tính gợi mở, đem đến nhiều thông tin hữu ích khách hàng.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng các hội nhóm trên mạng xã hội để thực hiện các chiến dịch truyền thông. Để thu hút được khách hàng, cần duy trì sức hút của các hội nhóm cộng đồng.
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Nhiều người quan tâm đến robot hút bụi khi thấy các quảng cáo, phiên bán hàng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những thiếu sót của thiết bị ít được nhắc đến.
Khi nhiều KOL vụt lên thành sao, nghề này trở thành công việc mơ ước của nhiều người trẻ. Nhưng đằng sau ánh hào quang, họ nhận ra nó không đủ trang trải cuộc sống.
Theo thông tin từ Sở Y tế TP.HCM, Công ty TNHH SAIGON SHINE thực hiện dịch vụ yếu sinh lý, tăng kích thước dương vật, tăng kích cỡ vòng 1 và hành nghề điều trị nam khoa trái phép.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Công an Đà Nẵng triệt phá nhóm đối tượng người ngoại tỉnh đến địa phương hoạt động cho vay lãi nặng, đòi nợ kiểu "khủng bố" bằng cách đe dọa, tạt sơn, ném chất bẩn.
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.